Cả Nhà Thương Nhau (1)


China Style Banner Background

Chương 1. Huấn luyện đại ca

Chát.

“Nhanh đi, còn lề mề gì nữa.” Tiếng của binh lính quát tháo inh ỏi làm Đông tò mò. Từ trên lầu nhìn xuống, hắn chỉ thấy đám quan binh đang lôi kéo một nhóm người ăn mặc rách rứa. Hai tay hai chân bị một còng sắt to đùng khóa chặt, từng bước đi nặng nề kéo dây xích lê dài trên mặt đường trông thảm thương làm sao.

“Haiz, lại thêm một nhóm nô lệ bị bọn gian thương đem đi bán.” Người ở phòng bên cạnh thở dài ngao ngán.

“Làm nô lệ kiểu này tự cắn lưỡi chết quách cho rồi, đầu thai kiếp khác cho khỏe.” Kẻ khác tiếp lời.

“Cùng là phận nô lệ mà sao… bọn họ đáng thương quá.” Nam nhân ngồi trong góc cảm thán.

“Ngươi nói vậy là sao?”

Đông nghe đám người bàn bên cạnh bàn tán, lỗ tai lập tức dựng thẳng để lắng nghe.

Có người cũng tò mò như cậu, hỏi nhỏ: “Ngươi nói vậy là ý gì?”

Gã kia cũng nhỏ giọng, đáp: “Có người đồn người của Cửu Ly cung chính là nô lệ tình dục. Tuy nhiên muốn người của Cửu Ly cung quỳ xuống liếm háng không dễ dàng đâu. Cần phải có tu vi cao và võ công cao cường hơn họ mới được.”

“Là người ở đảo Lưu Ly á hả? Ai đồn bậy bạ vậy? Bọn họ tu vi vừa cao, võ công vừa giỏi, nhìn bề ngoài trong sạch tinh khiết vậy thì làm sao mà là…” Có người không nhịn được phản bác.

Gã kia bị người ta chỉnh cũng tỏ ra khó chịu: “Không có thật thì làm sao mà có tin đồn được.”

Đông đảo mắt suy nghĩ, hơi nhếch môi cười đắc ý. Thực tế thì đảo Lưu Ly nằm ở đâu không ai biết được.

“Đại ca, huynh có hứng thú đến đảo Lưu Ly không?” Hắn quay sang nhìn gã nam nhân ngồi bên cạnh.

Tên nam nhân kia giờ phút này không mặc quần, khúc thịt cương cứng chảy dịch dâm, dưới gốc chim có một sợi dây màu cam buộc thành nơ bướm. Lỗ dâm hồng hào mắc cỡ khép từng nụ hoa lại kín kẽ. Còn tà áo bị vén lên cao, cổ áo mở rộng để lộ khuôn ngực trắng như tuyết, hai núm vú bị kích thích cương cứng, tròn như hạt đậu. Nếu nhìn kĩ sẽ thấy núm vú kia không giống với núm vú đàn ông bình thường. Nó đỏ tươi, vừa tròn vừa to, quầng vú cũng vừa lớn vừa đậm màu.

Đại ca hắn – Vũ Hạ còn đang ngắt nhéo vú mình nên không nghe hắn nói gì. Hắn bật cười: “Đại ca, huynh thích chơi vú mình tới vậy hả? Còn không thèm nghe đệ nói gì nữa cơ.”

“Thích… thích… không ngờ núm vú cũng có thể sướng tới vậy. Đó giờ huynh không biết tới… hic… sướng quá nè… vú huynh sướng quá…” Cậu vừa nói vừa ngắt nhéo nó, vặn xoắn hai núm vú làm chúng biến dạng, rồi bị ép bẹp dí. Từ ngày biết được thủ dâm núm vú cũng sướng tới thăng thiên, cậu đã nghiện ngắt vú. Lúc nào không có người hoặc vú ngứa, cậu đều dành thời gian để chà đạp nó.

“Vậy chắc huynh không cần bắn tinh nữa đâu ha. Thủ dâm núm vú là được rồi.”

“Không, không! Một tháng rồi huynh chưa được ra… đệ cho ta bắn đi nha, nha…”

Vì để được bắn tinh, cậu vứt hết mặt mũi của người làm đại ca, nhào đến làm nũng với đệ đệ mình. Cậu bắt lấy tay Đông cọ cọ mấy cái: “Đông… đệ có thương ta không? Xin đệ mà, cho ta thủ dâm đi, núm vú thôi không có đủ.”

Đông cười nhạo đại ca mình. Hạ rũ mắt, hàng mi rung rung biểu lộ chủ nhân nó đáng thương.

Cũng may họ đang ở trong phòng đặc biệt, bốn phương đều có bức bình phong che lại, bên ngoài cửa gỗ đóng chặt nên không ai biết trong này có một vị đại ca vô liêm sỉ năn nỉ đệ đệ ruột cho mình bắn tinh. Nếu không đảm bảo câu chuyện này còn hot hơn cả chuyện mấy đệ tử ở Cửu Ly cung là nô lệ tình dục nữa.

Mà nhắc tới chuyện này, Hạ không khỏi không nhớ tới chuyện xảy ra một tháng trước.

Đại công tử Trần gia, bề ngoài thư sinh nhã nhặn, tuy thích làm thơ ca hát vẽ tranh nhưng lại là người có đầu óc kinh doanh, chỉ cần là thứ gì cậu nhìn trúng, chắc chắn tương lai sẽ trở thành thứ mọi người cần. Gia chủ Trần Vũ Xuân rất cưng chiều đứa con trai này, tuy không nói thẳng mọi việc kinh doanh để cho cậu làm, nhưng những gì cậu chỉ điểm hoặc góp ý, cha cậu chắc chắn sẽ nghe và làm theo.

Bởi vậy cậu cứ thoải mái ăn chơi, ngày ngày đối đáp làm thơ, tối lên thuyền hoa uống rượu ngắm mỹ nhân.

Tuy nhiên, cậu có một bí mật không thể để người khác biết được.

Cậu nghiện thủ dâm.

Một ngày không thủ dâm đủ hai lần, dịch dâm chảy ròng ròng, trong lòng bức bối khó chịu.

Vào một ngày trời nắng, mây trong xanh, đệ đệ cậu hết mực yêu thương từ Bắc thành trở về, vô tình phát hiện cậu đang thủ dâm.

Bị đệ đệ phát hiện mình làm trò đồi bại, cậu xấu hổ vô cùng. Không ngờ đệ đệ cậu – Vũ Đông lợi dụng cơ hội này bắt chẹt cậu, đòi cậu thực hiện theo yêu cầu của hắn, nếu không hắn đem chuyện này bêu xấu với đám bạn thư sinh của cậu.

Tuy trong lòng có giãy giụa không muốn, nhưng vì thấy đôi mắt đỏ hoe sắp khóc của Đông, cậu mềm lòng đồng ý.

Bởi thế ngay sau đó cậu nhận yêu cầu một tháng không được thủ dâm từ miệng Đông. Đối với người nghiện thủ dâm như cậu, cấm không được động vào chim mình chẳng khác gì chặt mất một bàn tay của cậu vậy. Ban đầu Hạ không chịu, nhưng Đông mè nheo đòi trở về Bắc thành ngay lập tức, Hạ lần nữa mềm lòng đồng ý.

Dĩ nhiên không được bắn tinh, chim lúc nào cũng trong trạng thái bán cương, dịch dâm trong suốt cứ rỉ ra không kiểm soát. Đệ đệ cậu lại nói rằng… nếu như cứ chảy dịch vầy hoài, chi bằng không mặc quần cho tiện.

Vậy là mấy hôm sau cậu không mặc quần. Bên dưới lúc nào cũng ẩm ướt, dịch dâm dính đầy lên đùi và mép háng, làm lông chim dính bệt lại, rồi bị gió hong khô dính thành từng mảng, đệ đệ lại nói… hay là cạo lông đi cho tiện.

Đây là lần đầu tiên lông chim cậu bị cạo sạch, bóng loáng như em bé. Ban đầu không quen, nhưng rồi dần dần cậu chấp nhận cả việc không mặc quần và cạo lông chim.

Lần đầu tiên cậu cảm thấy bên dưới mình sạch sẽ, trắng bóng, đẹp đẽ như vậy. Hạ thích thú cứ ngắm nhìn trước gương. Đệ đệ cũng khen bên dưới của cậu thật xinh đẹp. Hạ vô cùng vui vẻ.

Chỉ cần là đệ đệ khen, là mặt, mông hay là chim hắn không có lông, cậu vui vẻ cười không ngừng, khóe môi cứ đắc ý vẽ thành vòng cung hướng lên trời.

Mà đây là lần đầu tiên Đông khen chim hắn chảy tinh vô cùng quyến rũ, Hạ càng nhìn càng thấy thuận mắt, cảm thấy việc mỗi ngày dâm dịch cứ chảy ra như vậy cũng không đến nỗi xấu xí như cậu tưởng.

Nhưng nghiện thủ dâm đã thành thói sau khi cậu trưởng thành. Đã một tuần cậu chịu không nổi, lén lút thủ dâm, xui xẻo thế nào Đông biết được.

Đông tức giận, quyết định dùng dây trói để phạt cậu. Vì thế nơ bướm màu cam nằm ở gốc chim đến tận bây giờ. Mà sau lần thủ dâm thất bại đó, Hạ sợ Đông trưng bản mặt buồn xo, khóe mắt long lanh ánh nước đó nên không dám tái phạm. Cậu còn thường xuyên cho Đông kiểm tra dâm dịch cứ chảy tí tách, chứng minh cậu không có lén lút thủ dâm nữa.

Đông thấy đại ca mất đi trò tiêu khiển thủ dâm nên nghĩ cách khác dỗ đại ca vui vẻ. Đông hỏi cậu có bao giờ thủ dâm núm vú chưa. Hạ cảm thấy mới mẻ, hỏi Đông làm sao mà biết, có phải Đông từng thủ dâm núm vú rồi không.

Ấy thế mà Đông thoải mái thừa nhận, Hạ tin lời Đông. Chỉ cần đệ đệ nói vui tức là vui, làm một đại ca hết mực yêu chiều đệ đệ, cậu đông ý thử thủ dâm núm vú xem sao.

Nào ngờ Đông mang đến cho cậu một chén canh. Đông nói rằng, canh này sẽ giúp cơ thể Hạ tốt hơn, thân thể mượt mà và dẻo dai. Hạ lại hỏi Đông có uống canh này không, Đông gật đầu, cho biết canh này hắn tìm được ở Bắc thành, cảm thấy dùng rất tốt nên mới cho đại ca dùng chung với mình.

Được đệ đệ dỗ ngọt, Hạ vui vẻ uống. Mỗi ngày uống một chén canh sữa, chỉ sau mấy ngày thân thể cậu có thay đổi, da dẻ hồng hào, trắng mịn. Mông và ngực cũng nhiều thịt hơn. Đặc biệt là núm vú, nó hồng hào hơn bình thường, quầng vú cũng to hơn. Đông lại nói với cậu, thử thủ dâm bằng núm vú đi.

Đông dạy đại ca mình cách ngắt nhéo núm vú làm sao cho sướng. Hai nụ hồng trước ngực qua sự chà đạp hành hạ liền biến thành nụ hồng đỏ au, cứng ngắt như hạt đậu. Mà cũng từ đó, Hạ bắt đầu nghiện thủ dâm núm vú.

Lúc không có người, Hạ liền thò tay vào trong áo ngắt nhéo hai núm vú cương cứng. Càng chơi càng nghiện, Hạ cảm thấy vú mình lúc nào cũng ngứa, vì vậy cậu càng ngày càng bạo hơn, cho dù đang ở chốn đông người, nhưng vú nứng thì cậu sẽ tìm cách lén lút gãi nó. Đông biết được, liền bày cách cho cậu, mặc quần áo mỏng, ít lớp áo mới thuận tiện thò tay vào gãi. Vì thế, chỉ khi cậu ở trong phòng, Hạ sẽ lột sạch quần áo, sau đó vuốt ve chơi với núm vú hàng giờ liền.

Mỗi ngày được đệ đệ đưa canh bồi bổ, Hạ cảm thấy thân thể mình càng mịn màng, đường nét cơ thể cũng mềm mại hơn trước, cơ thể cũng dẻo dai lạ thường. Mỗi khi tắm xong, Hạ đều đứng trước gương ngắm nhìn thân thể mình, chim hơi cứng, còn đang rỉ nước dâm. Núm vú đỏ au như hạt đậu ngạo nghễ chĩa lên trời, mời gọi người khác tới gặm cắn nó. Bụng bằng phẳng, hai cái đùi thon thả, bờ mông cong cong trắng noãn làm cậu càng ngày càng yêu thân thể mình. Trong đầu cậu lóe lên một ý nghĩ, thân thể đẹp như thế này, cần phải cho người khác nhìn thấy, tại sao phải dùng lớp vải nhiều màu sắc che đậy nó? Phải phô ra, cho tất cả mọi người biết nét đẹp nghệ thuật là như thế nào.

Từ đó, ý nghĩ phải khoe thân thể xinh đẹp này cho người khác ngắm nhìn, người khác tôn sùng, quỳ liếm, vuốt ve nó nhen nhóm trong đầu, càng ngày cháy mãnh liệt.

4 bình luận về “Cả Nhà Thương Nhau (1)

Bình luận về bài viết này