Cả Nhà Thương Nhau (11)


China Style Banner Background

Chương 11. Ngôi nhà khoái cảm

Sau ngày biết cha và đệ đệ cũng dâm dục như mình, cuộc sống ba người càng thêm hạnh phúc. Người ngoài nhìn vào càng hâm mộ, hai đứa con hiếu thảo, ngày ngày kiếm tiền kinh doanh làm ai ai cũng ngưỡng mộ. Nhưng mấy ai biết được vẻ ngòai đạo mạo hiếu thảo đó chính là một màn cởi truồng dâm loạn với nhau.

Hạ càng ngày càng ghét mặc đồ. Lớp vải ma sát làm vú cậu ngứa không chịu nỗi, những lúc không có ai, cậu chuyển sang mặc quần áo trong suốt. Tất cả đều có điểm chung là nó được khoét hai lỗ ngay vú, một lỗ ngay mông tiện cho việc bị địt. Lỗ dâm lúc nào cũng nhét chim giả loại lớn.

Chim cậu đã xỏ khuyên. Một chiếc khuyên lớn bằng vàng ngay quy đầu, một hàng khuyên nhỏ dọc theo thân chim. Còn hai hai chiếc khuyên bé xinh ngay tinh hoàn và rốn càng tôn làn da trắng trẻo mịn màng của cậu. Khí chất cậu dần thay đổi, không còn đạo mạo thư sinh nữa mà thay vào đó là vẻ quyến rũ gợi dục lạ kỳ. Ánh mắt lả lướt, lúc nào cũng như có như không nhìn vào háng người khác. Lắm lúc Hạ không kiềm chế được vô tình liếm môi, tay chân mô tả lại hành động bú mút chim bự.

Niệu đạo cậu cũng dần được dạy dỗ. Cậu không thể lúc nào cũng bắn tinh như trước. Ví dụ như bây giờ niệu đạo cậu bị nhét một cái que lớn, trên đỉnh que còn có hình ông mặt trời vô cùng dam đãng. Cha và đệ đệ cũng như thế, một người là que hình hoa anh đào, một người hình hoa tuyết. Có đôi lúc cậu dùng que thụt niệu đạo thủ dâm rồi bắn nước tiểu. Cậu lại phát hiện ra một trò chơi mới nữa rồi.

Thi thoảng cậu cũng dùng núm vú của cha đâm vô niệu đạo. Hiện giờ ngay cả niệu đạo cậu cũng thành lỗ dâm cho vú địt rồi.

Mùa hè đến, không khí oi bức nóng nực nên cả ba cũng không thèm mặc đồ trong suốt nữa. Ngại phủ có nhiều người làm biết, cha cậu lấy cớ là nghỉ mát ở ngoại thành vài tháng, nhưng cậu và Đông biết, nơi đó chính là thiên đường để đụ địt.

Hôm nay, Xuân có vài người bạn từ Đô thành tới bàn chuyện làm ăn. Từ sớm Xuân đã ở cổng thành chờ đợi, sau đó lên xe ngựa trở về biệt phủ ở ngoài thành.

Xuân bẽn lẽn bước xuống xe ngựa. Hiện giờ hắn mặc y phục mùa hè, nếu không thấy hai cái lỗ khoét phơi núm vú dài đó thì người ta sẽ không biết hắn là đĩ dâm.

Một gã đàn ông cơ bắp bước xuống xe, gã bóp mông Xuân, thì thần: “Chúng ta đã chuẩn bị trò chơi cho bé dâm rồi đó.”

Xuân đỏ mặt, vô cùng hứng phấn chờ mong. Gã nam nhân nói tiếp: “Chào mừng bé dâm đến với nhà sung sướng.”

“Nhà sung sướng…” Xuân thì thầm.

“Đúng rồi. Luật chơi rất đơn giản, bé dâm làm cho các nam nhân trong đó ra, tuyệt đối không được dùng lỗ đít để địt là được. Nếu bé dâm làm các ca ca hài lòng thì chuyến làm ăn này sẽ thỏa thuận theo yêu cầu của bé.”

Dĩ nhiên bên trong cũng là mấy gã làm ăn với hắn. Hắn đỏ mặt, giả vờ đứng đắn gật đầu. Hắn mong chờ màn dâm đãng sắp tới này.

Gã nam nhân kia yêu cầu hắn cởi quần áo ngay trước cổng. Xuân đã nứng từ nãy giờ, không quan tâm có người xuất hiện hay không, hắn vội vàng cởi sạch quần áo.

Lông nách cùng lông chim đã mọc rậm rạp. Đây là trò chơi của hắn với hai đứa con. Hạ với Đông nói rằng, mùa hè tiết mồ hôi nhiều, những nơi này sẽ nặng mùi, càng ngửi càng nứng hơn, vì vậy hắn nuôi lông hai nơi đó, nhưng giờ phút này hai chỗ ấy đã làm cho mấy nam nhân kia nứng càng thêm nứng.

Hạ đẩy cửa bước vào, ba bốn luồng tinh đặc phóng thẳng lên mặt hắn. Gã nam nhân cười lớn: “Bọn họ chào đón bé dâm bằng tinh dịch đó, có thích không?”

Xuân gật đầu, liếm mấy giọt tinh rơi bên mép. Gã nam nhân nói tiếp: “Bé vừa đi vừa múa dâm xem nào.”

Xuân giơ hai tay qua đầu, để lộ hai chùm lông bên nách vô cùng rậm rạp. Chim nứng đứng thẳng, hắn vừa đi vừa lắc hông, để chim lúc lắc đập qua đập lại, dịch nhầy trong suốt dính đầy hai bên đùi, thi thoảng còn rơi xuống đất. Mấy gã nam nhân đứng hai bên vỗ tay khen hay.

Nếu như có ai đi ngang sẽ thấy một màn dâm dục tục tằng này, nhưng tiếc đây là ngoại ô, bốn bề là núi, chính là thiên đường cho mấy đĩ dâm này bày trò.

Vừa bước vào thư phòng, Xuân bị yêu cầu làm cho mấy gã ngồi trong phòng phóng tinh, dùng tinh dịch đó nấu ăn. Xuân nuốt nước bọt, dùng chân và miệng phục vụ một đám nam nhân bắn ra. Lỗ dâm càng lúc càng ngứa ngáy hơn. Hắn khó chịu, chim bự ở trước mặt nhưng lại không được địt chẳng khác gì đang bị tra tấn dưới địa ngục.

Được một tô tinh dịch tanh nồng, đám nam nhân thi nhau kêu hắn làm cơm. Xuân thích ăn cơm kiểu chó, bởi thế tinh dịch trộn với cơm, pha thêm một chút rau củ sắc hạt lựu vào. Xuân chống bốn chân, dùng lưỡi ăn như một con chó.

Đám nam nhân khen lấy khen để. Có kẻ không chịu được, cấp tốc cầm chim đái thẳng lên đầu Xuân. Cơm trộn tinh pha thêm nước tiểu bị Xuân liếm sạch không xót lại một hạt.

Mắt thấy lỗ dâm chảy nước lắm rồi, nhưng đám nam nhân kia vẫn không có ý định địt hắn, cũng không cho hắn thủ dâm. Xuân ngứa ngáy khó chịu vô cùng, vừa há miệng hứng nước đái của một gã nam nhân. Xuân khóc thút thít.

“Các huynh… địt đĩ dâm này đi… đĩ dâm nứng quá…”

Một tên dùng chim cọ cọ lên mặt Xuân. Chim bự vỗ vỗ lên má Xuân, hắn cảm giác nơi đó bị bỏng rát thành hình chim bự.

“Cuộc chơi chưa kết thúc mà. Còn một vòng nữa, bé dâm ráng chịu đựng một tí. Nếu không bé thủ dâm đi, coi như vòng thử thách thất bại, bọn huynh trừng phạt bé.”

“Không chịu đâu…” Xuân nũng nịu. Một gã đằng sau cố tình ịn chim mình lên lỗ dâm. Miệng huyệt nhận ra chim bự, cố gắng mút vào nhưng thất bại. Đám nam nhân nhận ra trò hay, thi nhau ịn chim khiêu khích lỗ đít hắn. Xuân tức vì không được địt nên vừa khóc vừa đái tồ tồ. Xuân mang bộ mặt khóc sưng mắt trải qua một đợt thử thách nữa. Đến khi hắn nhìn thấy một chậu tinh dịch tanh tưởi trước mặt, Xuân nuốt nước bọt, lỗ dâm càng kêu gào đói khát. Nó thèm được địt lắm rồi, nó muốn số tinh trùng này nằm trong bụng.

“Vòng cuối dễ lắm, cưng dùng số tinh này tắm là được. Tắm xong bọn huynh địt cưng.”

Xuân hồ hởi gật đầu, bưng chậu tinh đổ lên người. Dưới sự hoan hô của đám nam nhân vây quanh, hắn vuốt ve số tinh dịch kia đi khắp cơ thể, mọi ngóc ngách đều có tinh chảy qua. Xuân như thể đang tắm trong dung dịch hoa lan chứ không phải tinh dịch vậy, vẻ mặt sảng khoái lẫn hưởng thụ làm đám nam nhân nứng lên.

“Cưng qua ải rồi, giờ là tới phần thưởng của cưng đây.”

Vừa nghe phần thưởng, Xuân hưng phấn nhào tới ngậm lấy chim bự gần đó: “Địt dĩ dâm đi… nứng quá…”

Một con chim bự đâm thẳng vô lỗ dâm, Xuân hưng phấn la lên: “Lỗ dâm được địt rồi! Phê lỗ đít quá!! A… mau hiếp dâm ta đi… ah… ư… đĩ dâm tắm tinh dịch sướng quá…”

Hắn chồm tới, như con thú tham lam vừa cầm vừa ngậm chim bự. Đám nam nhân không chê Xuân nhớp nháp dính tinh dịch, càng hung hăng đè hắn ra địt cho chảy dãi. Núm vú dài bị người ta kéo đi như kéo dây thun. Lúc nó bắn trở lại Xuân bật đái tồ tồ.

“Sướng… ư… mau nhéo vú của đĩ dâm đi… đĩ dâm thích bị địt…” Xuân vừa rên vừa la.

Leo lên một chim bự rồi nhún xuống hăng say như cưỡi ngựa. Một gã phía sau tiến lên, chính xác đâm vô lỗ dâm. Một lúc nhồi hai cây hàng làm Xuân sướng bắn ra. Xuân say mê nhấp, không quên dùng tay chăm sóc cho hai chú chim bự khác.

“Người gì mà dâm tặc vậy không biết.”

“Hì hì, đĩ dâm thích địt… ư… đĩ dâm thích chơi loạn luân… uh… đĩ dâm loạn luân với con… cho con địt… ưm… đĩ dâm là chó cái…”

“Đúng rồi, chó cái đẻ ra hai chó con.” Có người nói.

Xuân cười hề hề vô cùng thỏa mãn: “Đúng… chó cái… ư… sướng… bị chó con địt té đái…”

Xuân vừa địt vừa kể lại những lúc mình bị con trai địt như thế nào, sướng như thế nào. Kết quả lại bị một đám nam nhân bắn tinh xong thì đái lên mặt.

Trời chạng vạng tối Đông và Hạ mới trở về. Vừa bước vào phòng đã ngửi được mùi tanh nồng của tinh dịch. Khắp nơi đều có tinh dịch và nước dâm rơi vãi, hai người nhớ ra hôm nay cha có khách tới bàn chuyện làm ăn. Xem ra là bàn thành công rồi.

Hai người bước ra ngoài, nhìn thấy cha mình nằm giữa hành lang trước phòng ngủ. Toàn thân là tinh dịch trắng, lỗ dâm giãn tan hoác không khép miệng được, niệu đạo bị ai đó chọc ngoáy tới giãn ra, nước tiểu rỉ từng giọt. Chim hắn sưng tím, nhăn nheo xấu xí mềm oặt nằm một bên. Hai viên thịt bị bắn tinh thời gian dài mà teo tóp, nhăn nheo lòng thòng. Núm vú bị kéo sát lại nhau, bị một sợi dây lụa buộc lại. Đông nở nụ cười gian xảo.

“Trông cha sướng chưa kìa. Chúng ta nên phạt cha một chút mới được.”

Hạ gật đầu, lấy ra một cái lọ màu hồng. Đông với Hạ nhìn nhau cười dâm đãng.

Lọ này chính là thuốc kích dục. Hạ đổ nước trong lọ vào miệng, ngậm nó rồi đi tới chỗ cha nằm. Hạ nâng cằm cha, cố tình hôn xuống. Xuân nhận ra có người hôn mình nên há to miệng, Hạ tranh thủ nhả nước thuốc sang. Dĩ nhiên Xuân không hề hay biết nuốt sạch.

Không bao lâu sau, Xuân cảm giác toàn thân ngứa ngáy nóng ran. Nhịp tim cũng đập nhanh hơn bình thường, hắn khó chịu giãy giụa. Chim mềm oặt bây giờ đứng lên, cứng như đá. Lỗ dâm bắt đầu ngứa ngáy, nhờ thế hắn mới lấy lại lý trí. Mắt mơ màng thấy hai đứa con đang trần truồng trước mặt. Hắn loáng thoáng biết được cái gì đó.

“Đừng… cha không bắn tinh được nữa… tha cho cha đi…”

“Vậy thì cha bắn nước tiểu cũng được. Thôi, dứt khoát khỏi bắn.” Đông vừa nói vừa dùng dây buộc tóc cột gốc chim hắn.

“Tha cho cha… ư… cha không chịu nổi…”

Đông thấy cha mình bị thuốc kích dục hành hạ nhưng vẫn nằm bất động. Đông nói nhỏ vào tai Hạ: “Đệ biết chỗ nhạy cảm của cha này. Chúng ta chạm vào đó, bảo đảm cha nứng giật đùng đùng.”

Hạ vừa nghe đã thấy phấn khởi. Xuân không hề biết rằng hai đứa con đang há miệng, dùng cái lưỡi nóng hổi của mình liếm lên tai hắn. Xuân rùng mình bất ngờ, hai cái lưỡi ma lanh kia liếm trong lỗ tai, còn ngoáy tới ngoáy lui làm Xuân rú lên như thú hoang.

Cơ thể Xuân có phản xạ, co giật biểu thị sung sướng. Xuân quằn quại vặn vẹo nên nền nhà. Lỗ tai như trước bị người ta vừa liếm vừa mút làm hắn sướng té đái.

Đông thấy mỗi bãi nước đái nằm dưới mông Xuân, mắt hắn trợn ngược cơ hàm ngoác ra cứng ngắt, mước miếng cứ thế chảy ròng ròng. Hạ hài lòng liếm mép: “Coi cha sướng ghê chưa nè. Tới cái điểm nhạy cảm cũng khác người thường nữa, có tố chất làm đĩ nứng tình lắm.”

“Tai cha… sướng… lỗ tai cũng bị địt… bị lưỡi địt phê…” Xuân bị nứng tới nói sảng.

Hạ không cho Xuân nói tiếp, nhào tới hôn ngấu nghiến, cắn lấy cánh môi dưới. Xuân bị kích thích, lại thêm thuốc kích dục nhanh chóng nghênh đón trận làm tình tiếp theo.

Xuân nằm trên đất, chim cứng đang chôn trong lỗ dâm Hạ. Còn lỗ đít hắn đang bị Đông giã vồ vập. Hạ nhún liên tục, quy đầu cứ chà lên điểm nứng làm cậu phê. Ngón tay hết xoa nắn rồi ngắt nhéo núm vú chính mình. Ngón tay xỏ vô khuyên rồi kéo nó ra. Cơn đau nhói ập đến muốn xé rách núm vú ra làm hai, Hạ mê cảm giác này, cứ hành hạ vú mình mãi không ngừng: “Chim cha đã quá… nó địt vô điểm nứng của con nè… ah.. ah.. ah… ư… chim cha bự quá, cứng quá… địt con sướng quá…”

“Lỗ đít cha lỏng quá… thít chặt vào… lỗ gì mà rộng rinh vậy hả?” Đông bực bội đánh mông Xuân.

Chim ngâm trong lỗ dâm của con, còn lỗ đít mình bị con trai thụt, Xuân nhanh chóng tước bỏ vũ khí, trong đầu giờ chỉ ngập tình trùng mà thôi.

“Ah… con địt cha sướng quá… ôi… địt mạnh lên… địt bé dâm đã quá…”

“Có là đĩ già thì có.” Đông cười khinh thường.

“Địt đĩ già này chết luôn đi con… ah… huhu… không thể bắn tinh được nữa… ah… tha cho đĩ già dâm đi mà…”

“Ah… con nhún sướng quá… nách con thơm quá Hạ ơi…”

Xuân phê pha vùi mặt vào nách đầy lông của Hạ, vừa hít vừa liếm như chó. Nách Hạ bị ve vãn cũng tước vũ khí đầu hàng rên ư ử như chó.

Có ba con chó đang quấn quýt nhau làm tình, thay phiên nhau đâm nát lỗ dâm của họ, khắp nơi đều là tinh dịch trắng ngà, cũng không phân biệt được nó là của ai nữa.