Cả Nhà 2 (9)


ichise

CHƯƠNG 9. GIỜ CAO ĐIỂM

Một tiếng còi tuýt lên, Thu hòa theo dòng người xếp hàng lên tàu. Bây giờ là năm giờ chiều, cũng là giờ cao điểm nhiều người đi làm về nên tàu khá chật, người này đụng phải người kia  là chuyện bình thường. Thu chỉnh lại cổ áo, khóe môi hơi cong cong, mắt đảo nhìn xung quanh như đang chờ đợi thứ gì đó.

Đột nhiên có người đụng cậu một cái. Thu kịp nắm lấy tay cầm nên không té, vô tình để lộ vùng nách trơn bóng không sợi lông. Cái áo vốn ngắn bị kéo lên cao, để lộ bên eo trắng nõn.

Không bao lâu sau, có một bàn tay ai đó luồn vào túi quần bên trái của cậu. Thu nhận ra ngay lập tức, nhưng vẫn để bàn tay kia lần mò trong túi, đột nhiên đũng quần phía trước hơi động, chim cứng cậu cương lên, có bàn tay đằng sau lớp vải đang xoa nắn dương vật cậu.

Cậu đã cắt hai bên túi, vì thế luồn tay vào sẽ nắn bóp được chim cậu. Chốc sau lại có bàn tay phải luồn vào, vòng ra đằng sau vuốt ve đít cậu.

Thu ngửa cổ rên nhẹ: “Ah… sướng quá… mấy anh nhẹ tay chút… em nứng quá…”

Lại có bàn tay luồn vào áo nắn bóp hai núm vú dâm dục. Có giọng đàn ông đằng sau vang lên: “Vú gì mà to vậy? Lên tàu còn không mặc quần lót luôn. Bộ đang chờ ai chịch à?”

“Vâng… em chờ mấy anh chim bự tới địt em…”

Có ngón tay gảy nhẹ ngoài cửa động. Lỗ dâm liền phun nước ồ ạt, đám đàn ông xung quanh cười lớn: “Trời ơi, còn phun nước nữa này. Dâm hết chỗ nói.”

“Thì ẻm nói là chờ chim bự tới địt. Chim mấy anh bự lắm, đảm bảo em phê tới nóc.”

Thu bẽn lẽn: “Mấy anh phải địt thử em mới tin.”

Có một tên ép cậu quay mặt lại mút lưỡi. Có người mò mẫm vuốt ve hai núm vú dậu, còn có kẻ banh hai cánh mông cậu ra, phát hiện đũng quần rách một lỗ to thì cười ầm. Thu cũng không chịu thua, mò mẫm tòm chim bự rồi kéo quá quần, lôi ra mấy con cá lóc vừa bự vừa nóng mà sục. Lại có hai ba người vươn lưỡi ra, muốn cùng đầu lưỡi cậu chơi đùa ngoài không khí. Thu cũng le lưỡi, còn mút mấy người ta.

Thu bị quấy rối tình dục mà còn phê như hút cần. Có kẻ nhịn hết được đè cậu ra đâm vào lỗ dâm. Thu bị ép cúi thấp nguồ, cậu cũng không để miệng cô đơn, ngoạm lấy một chú chim to bự gần đó mút chùn chụt.

“Ah… đúng rồi… địt mạnh lên mấy anh… lỗ đít em đã quá…”

“Ư… ưm… bị quấy rối tình dục thật là tuyệt, bị địt tuyệt quá…”

“Lỗ địt này đã quá… đĩ dâm có khác, cho mày uống tinh trùng đã luôn.”

“Đúng rồi, em thích tinh trùng lắm… mấy anh nhẹ nhẹ chút, chết đĩ dâm này rồi!”

Có người vố lên mông cậu, Thu loạng choạng ngã xuống nhưng không quên chổng mông lên cao như chó chờ địt. Trong lôc dâm của cậu đang nhét một chút chim, thình lình có ngón tay nhét vào mở rộng lỗ dâm, Thu khóc lóc nức nở: “Á… hai cây em chịu không nỗi đâu… tét mất.”

“Mấy con đĩ dâm thế này bao nhiêu cũng không đủ, rách cái gì mà rách, xạo chó.”

Một dương vật khác nhét vàp. Thu đau đến ngửa cổ nghiến răng nghiến lợi, mồ hôi tuôn ra thấm ướt toàn thân, khiến cậu tăng thêm một tầng gợi dục vô hình nào đó. Có mấy người nghiện mồ hồi nên thi nhau liếm thân cậu, Thu sướng chỉ biết rên ư ử, còn giơ hai tay qua đầu để họ liếm nách mình.

Hai cây hàng thụt ra đút vào làm cậu đau đớn không thôi, nhưng lỗ dâm dần quen với việc nhét hai cây hàng vào, nó không còn đau nữa mà dần dần trở nên ấm nóng, còn ngứa ngáy khiến cậu phải thốt lời xin xỏ.

“Ah… hai anh mau địt em đi… lỗ đít em em ngứa quá…”

“Thấy chưa, đĩ dâm thì kiểu gì cũng nuốt đuọc hết.” Xung quanh cười rôm rả.

Thu bị người này rồi đến người kia địt. Có lúc cậu bị đè lên cửa kính, hai cặp vú gắn khuyên áp lên cửa, cậu cũng không sợ bị người ta hát hiện. Tinh trùng rót vào lỗ dâm liên tục khiến cậu chịu không nổi, chỉ đành ngửa cổ thở hổn hển để mặc nước miếng chảy ròng.

“Ah… mạnh quá… chim mấy anh to quá…”

“Em lại bắn nữa rồi… á!!” Thu nghiến răng, trân người bắn ra. Hai núm vú bị người lạ vừa mút vừa cân, làm cậu sướng đến cả bắn nước tiểu ra ngoài.

Thu quỳ thụp xuống, toàn bộ chim bự chĩa trên đầu, Thu nháy mắt chụp lại một bức ánh. Toàn bộ đám nam nhân xả tinh từ trên đầu cậu xuống, Thu si mê há miệng hứng tinh rồi nuốt ừng ực như được ban nước thánh.

Đống bao cao su chứa tinh bị cậu nhét đầy trong lỗ dâm, Thu chỉnh lại trang phục rồi theo dòng người xuống trạm. Dáng đi cậu khó coi cực kỳ nhưng Thu lại sung sướng vô cùng, thi thoảng nhỏ giọng rên rỉ vì núm vú cạ vào vải áo.

Thu trở về nhà, ba người kia đã chờ sẵn.

“Sao rồi? Được không?” Xuân hỏi.

Thu cười dâm đãng, cởi quần rồi mở rộng hai chân, rặn ra toàn bộ mớ bao cao su chứa tinh trùng trong đó. Bên trong còn vô số tinh trắng ọc ra chảy trên bàn.

Mắt ba người kia sáng lên, lao vào bú mút lỗ dâm cậu như thể đói khát từ lâu lắm. Họ còn chia nhau mớ bao cao su kia, liếm sạch không còn giọt tinh.

2 bình luận về “Cả Nhà 2 (9)

Bình luận về bài viết này