Chàng Trai (2)


Mockup

CHƯƠNG 2. BÓNG ĐÁI NÂNG CẤP

Hải Lưu giật mình khi thấy có hai đứa nhỏ đứng bên cạnh.

“Chú làm đổ chai nước rồi. Nước chảy quá trời.”

Cũng may lúc nãy ở siêu thị hắn mua nhiều chai nước, cho nên giờ nước đái chảy róc rách xuống cỏ thì bọn nhỏ vẫn nghĩ hắn làm đổ nước. Hải Lưu cảm ơn đứa nhỏ, giả vờ dựng mấy chai nước lên.

Đợi mấy đứa nhỏ đi khỏi thì hắn mới đái mạnh thêm một chút. Lần đầu tiên được đái ở nơi công cộng, ở trước mặt người khác như giúp hắn mở ra một thế giới mới.

Hắn không quan tâm điều gì nữa, miễn được đi đái là hắn hạnh phúc vô cùng.

[Nhiệm vụ 15: Vừa đái vừa đi về nhà.]

Thật tuyệt! Hắn chưa bao giờ thử kiểu này.

Hắn chọn con đường tối và vắng để trở về nhà. Theo mỗi bước chân của hắn nước đái rơi tỏng tỏng trên đường, kéo thành một đường dài. Về đến trước cửa nhà, hắn lôi bé chim ra ngoài, đứng tấn và lắc hông để những giọt nước đái cuối cùng văng tung tóe như pháo giấy chào đón hắn.

“A… ah… sướng… tôi vừa lắm vừa đái này… có ai nhìn thấy không?”

Hải Lưu đánh bạo nói lớn. Sau đó là những tia nước cuối cùng rời khỏi lỗ niệu đạo rơi xuống đất. Nhìn cửa nhà bị nước đái chính mình tưới ướt, Hải Lưu nở một nụ cười thỏa mãn.

[Người chơi chăm chỉ thực hiện liên tiếp 15 nhiệm vụ, hệ thống ban thưởng cho người chơi.

Bóng đái của người chơi được nâng cấp, có thể chứa được 2,3 lít nước.

Chúc người chơi chăm chỉ làm nhiệm vụ để trở thành người có bóng đái to nhất.]

Bóng đái được nâng cấp? Chứa hơn 2 lít luôn. Hải Lưu hưng phấn lắm. Nếu thực hiện nhiệm vụ tốt thì bóng đái chứa được 3 lít, 5 lít, 10 lít và có khi là 20 lít. Người chơi top 1 hiện tại bóng đái chứa được 29, 8 lít nước. Hắn sẽ sớm có được con số đó thôi.

“Sao không giao nhiệm vụ tiếp nữa nhỉ? Mình đang thèm mà…”

Hệ thống thông báo rằng đang update và cải tạo lại bóng đái của hắn. Mà cải tạo như thế nào thì đến đêm hắn mới cảm nhận được. Như có thế lực vô hình nào đó nắn bóp, kéo giãn bóng đái làm hắn đau muốn chết đi sống lại.

Đến sáng hắn nhận được thông báo mới.

[Chúc mừng người chơi đã thành công cải tạo lại bóng đái.

Hiện tại bóng đái chỉ chứa được 2,3 lít nước.

Người chơi hãy cố gắng thêm.]

Hắn xoa nhẹ bụng dưới. Nơi này có thể chứa được 2,3 lít rồi, người bình thường có ai được như hắn đâu. Mà mục tiêu của hắn không chỉ dừng lại con số nhỏ nhoi này.

Nhân lúc game chưa có nhiệm vụ mới, hắn quyết định đến quán ruột để thư giãn.

“Ding dong” Tiếng chuông khi có người đẩy cửa vào vang lên.

“Kính chào quý khách.” Một nhân viên nam mặc kimono từ tốn bước ra, chào Hải Lưu theo kiểu Nhật.

“Hôm nay quán khá đông nên ở tầng dưới không còn phòng. Anh chọn tầng 2 nhé?” Nhân viên nam đó nói. Hiển nhiên người này là khách quen.

“Ừm. Cho một phòng tầng 2.”

Hải Lưu rất thích đến quán trà đạo Lạc Thủy nằm trong con hẻm vắng số 72 ít người qua lại này. Đó là một lần tình cờ hắn đi làm về trễ và đi lạc vào con hẻm này. Một người đàn ông mặc kimono đã mời hắn vào dùng thử trà. Từ đó hắn nghiện đến nơi này. Có thể nói, đây là nơi bí mật giúp hắn xả stress.

Hải Lưu lên tầng 2. Tiếng nhạc du dương truyền vào tai làm cơ thể hắn rất thoải mái.

Hắn đến rất nhiều trà quán khác rồi, nhưng không có nơi nào làm ra được nước trà ngon như nơi này. Hắn từng hỏi nhỏ nhân viên đây là loại trà gì nhưng nhân viên chỉ mỉm cười, nói rằng đó là bí mật của quán.

Tiếng đàn du dương của nhân viên biểu diễn cho khách xem làm hắn thoải mái vô cùng.

Hắn để ý nhân viên ở đây đi từng bước nhỏ vô cùng chậm. Thi thoảng hắn thấy một vài người đứng khép chặt chân, dường như đang cố kìm nén gì đó. Hắn nghĩ thầm có lẽ quy củ của quán là nhân viên phải đi chậm, nói khẽ nên khiến một vài nhân viên chưa quen nên phải cố gắng kiềm chế bản thân.

Hải Lưu nhìn nhân viên đang pha trà trước mặt, ánh mắt hắn vô tình nhìn trúng bụng đối phương. Hắn cảm thấy… hình như bụng người này hơi tròn. Tuổi trẻ mà cũng có bụng mỡ ư?

Thưởng thức bài biểu diễn của nhân viên quán một hồi thì Hải Lưu mắc đái. Lúc hắn đang cởi quần xả nước thì bên ngoài có tiếng nói loáng thoáng của nhân viên.

“Ài… hai lít thôi… ít quá… khi nào mới được lên bốn lít đây?”

“Ha ha, rồi sẽ được mà. À, nghe nói thứ bảy này anh chủ có mở một workshop.”

“Hửm? Đông không? Vẫn sử dụng link cũ mở lớp à?”

“Ừ, chà, không biết sắp tới sẽ có bao nhiêu nhân viên mới đây.”

“Có thêm nhiều người càng tốt. Dạo này khách đông quá, không đủ nước để phục vụ…”

Workshop? Là dạy trà đạo ư? Hắn cũng muốn học bí quyết pha trà ngon của quán này. Sẽ càng tuyệt hơn là hắn pha được trà ngon có thêm thuốc lợi tiểu. Nghe nội dung trò chuyện, hắn đoán ông chủ trà quán này sẽ tuyển nhân viên thông qua buổi workshop đó.

Hải Lưu rời khỏi phòng vệ sinh, đi tìm hai nhân viên vừa nói chuyện lúc nãy. Cũng may nhân viên ở đây đi rất chậm nên hắn đã đuổi theo kịp.

“Cho hỏi… làm sao để tôi có thể đăng ký workshop đó được?”

Hai nhân viên kinh ngạc nhìn nhau. Một người như có như không nhìn bụng hắn.

“Anh nghe hết rồi hả?” Một người hỏi.

Hải Lưu gật đầu.

Người còn lại nở nụ cười không rõ ý: “Ái chà, tiểu cũng lâu thật.”

“Nếu anh muốn tham gia thì vào đường link này đăng ký.”

Nhân viên chia sẻ cho anh một đường link lạ, còn nói rất mong chờ được hợp tác với hắn.

Hải Lưu về nhà tắm rửa, ăn uống xong thì vội mở máy tính để truy cập đường link. Tầm khoảng nửa tiếng sau, hắn nhận được email mời tham gia buổi workshop vào thứ bảy tuần này. Hải Lưu rất mong chờ.

Bởi game mãi chưa có nhiệm vụ mới nên Hải Lưu cứ cảm thấy bóng đái rất trống vắng. Hắn nhiều lúc lười đi tiểu, mãi đến khi bóng đái bên dưới căng phồng lên mới chịu đi xả. Mỗi lần đi đái hắn mới cảm thấy 2,3 lít là nhiều đến dường nào.

Hắn phải đi đái tận 15 phút mới xong. Hèn gì những người chơi lâu bóng đái to lúc nào nửa thân dưới đều ẩm ướt nhiều như vậy.

Đến ngày thứ bảy rồi mà game vẫn chưa cho nhiệm vụ, Hải Lưu đành mang cái bụng hơi nhiều nước tham gia buổi workshop. Số lượng thành viên không nhiều lắm, hay nói thẳng ra là chỉ có mỗi mình hắn mà thôi.

Hắn lơ ngơ ngồi một mình trong phòng. Không lâu sau cửa phòng được đẩy ra, một người thanh niên khoảng 20 tuổi mặc kimono nhẹ nhàng bước vào.

“Chào mừng anh đến với buổi workshop trà đạo này hôm nay.”

Người này nói chuyện nhẹ nhàng vô cùng làm Hải Lưu hơi bối rối. Hắn hỏi: “Những người khác vẫn chưa đến sao?”

Cậu ta cười khẽ: “Buổi học hôm nay chỉ có mình anh thôi. Anh là người đầu tiên đăng ký buổi workshop này đó. À, tôi tên là Yuki. Tôi có thể gọi anh là anh Lưu nhé.”

“Được. Hân hạnh được gặp cậu, ông chủ nhỏ quán trà đạo.”

Yuki như có như không liếc nhìn bụng dưới hơi phồng của hắn. Khóe môi cậu nhếch lên thành vòng cung. Sau đó, Yuki hướng dẫn từ bước đầu tiên từ cách phân biệt lá trà, các loại trà, mùi hương trà. Yuki nói.

“Trà có tính chất lọc nước, lợi tiểu…” Nhắc đến chữ tiểu, Yuki hỏi: “Anh Lưu có thích đi tiểu không?”

Hải Lưu như bị ai đó thôi miên, gật đầu: “Có.”

Yuki nói: “Tôi cũng thế. Đi tiểu rất tuyệt. Ah… thật tuyệt khi tạo hóa cho chúng ta một cái bóng đái để được trữ nước tiểu.”

Hải Lưu ngờ ngợ ra được điều gì đó, nhưng Yuki đã cất tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn: “Chúng ta sẽ đến với buổi học pha trà nhé.”

“À được.” Hải Lưu đáp.

Yuki tỉ mỉ chỉ cách cho hắn hãm trà. Do ngồi trên gối theo kiểu Nhật nên toàn bộ trọng lượng nửa thân trên áp lực lên bóng đái khiến hắn muốn đái dầm ngay lập tức. Yuki thấy bụng dưới của hắn nhô cao liền nở một nụ cười khó hiểu. Hải Lưu không để ý Yuki đang cười dâm mà chỉ chú ý phía dưới. Lỗ đái nở ra, một vài giọt nước nóng ấm phun ra làm hắn bối rối. Nếu như hắn không đi đái ngay lập tức thì e rằng sẽ làm một bãi nước to ở đây mất.

“Ừm… cậu có thể cho tôi dừng một chút được không? Tôi cần vào nhà vệ sinh.”

“Anh mắc đái ư? Anh đợi một chút, chúng ta đã tới bước pha trà rồi.” Yuki nhoẻn miệng cười.

“Đây là bí quyết để có được ấm trà ngon. Mong anh đừng bỏ lỡ.” Yuki nói tiếp.

Hắn có thể nín đái thêm một lúc nhưng kỹ thuật pha trà thượng hạng thì bỏ lỡ rồi sẽ rất tiếc. Hải Lưu quyết định nín thêm một lúc nữa. Nhưng lúc này Hải Lưu đã nghĩ tới chuyện gì đó, hắn vẫn chưa chắc chắn lắm nên cố gắng tìm lời để hỏi nhưng chưa kịp nói thì Yuki đã lên tiếng: “Tôi biết anh muốn hỏi gì, nhưng hiện tại anh nhìn cho kỹ cách tôi pha trà nhé.”

Chàng Trai (1)


Mockup

CHƯƠNG 1. THỬ THÁCH NHỊN ĐÁI

Trong lúc buồn chán, Hải Lưu đi tìm game chơi khỏa khuây thì thấy một đoạn giới thiệu tựa game mới với nội dung “Bạn muốn tìm được hạnh phúc trong sự đau đớn không? Hãy tải game này để trải nghiệm sự đau đớn của bóng đái đến tột cùng.”

Không hiểu sao Hải Lưu thế mà tải game về. Nhưng sau đó hắn mới biết được… đây là game tà đạo. Nếu tải rồi thì không thể xóa nó khỏi app, khi nó đưa nhiệm vụ thì buộc phải hoàn thành trong thời gian quy định, nếu không sẽ bị trừng phạt. Hải Lưu đã trải nghiệm hình phạt đó rồi. Là chích điện bóng đái.

Vì vậy bây giờ hắn đang phải thực hiện nhiệm vụ mà game đưa ra. Phần thưởng cho mỗi nhiệm vụ chính là khả năng nhịn đái và bóng đái được cải tạo. Ban đầu Hải Lưu không muốn cho lắm, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh cái bụng căng tròn của người top 1 trên diễn đàn, tim hắn đập rất nhanh. Đêm đó hắn mơ thấy bản thân cũng có cái bụng to hơn thế, còn được người người vây quanh khen ngợi.

Từ đó Hải Lưu chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ game đưa ra, hắn muốn sớm có được bóng đái khổng lồ giống như vậy.

[Nhiệm vụ 7: Không đi đái buổi sáng. Trong vòng hai tiếng uống đủ một lít nước.]

Hải Lưu thức dậy đã thấy nhiệm vụ mới. Hắn nhìn bụng dưới hơi phồng lên của mình, đây là thành quả của đêm qua hắn uống tận 1,5 lít nước theo yêu cầu của game. Hắn hơi ngồi dậy, áp lực nửa thân trên dồn lên bóng đái làm hắn đau như muốn xé đôi cơ thể. Hắn vội nằm xuống lần nữa, nhớ lại mấy cách mát xa mà người chơi khác từng chỉ, hắn bắt đầu vuốt ve bóng đái theo chiều kim đồng hồ.

Động tác này làm bóng đái của hắn không còn đau nữa. Sau đó hắn trườn đến mép giường, thả hai chân xuống, dùng hai tay đỡ nửa thân trên rồi bật dậy thật nhanh. Đây cũng là cách mà người chơi khác chia sẻ để giảm bớt áp lực lên bóng đái.

Hôm nay cuối tuần không phải làm việc nên hắn chỉ thức dậy làm bữa sáng. Một vài lát bánh mì cùng trứng ốp và thịt spam, một ly cafe nóng buổi sáng là đủ rồi.

Hôm nay hắn lại soi gương. Bụng dưới chỗ rốn hơi phồng lên, nhìn nghiêng trông vô cùng hấp dẫn. Hắn vuốt ve cái bụng của mình, cảm thấy hôm ấy tải trò chơi này về là lựa chọn đúng đắn. Không ngờ có một ngày hắn nghiện nín đái như thế này.

Rất nhanh hắn đã uống xong hai lít nước. Bụng hắn lại căng thêm một chút. Bóng đái như quả bóng bơm đầy hơi, dường như lúc nào cũng có thể nổ tung.

Game thông báo nhiệm vụ thành công.

Nhiệm vụ mới xuất hiện.

[Nhiệm vụ 8: Đái năm giây lên gối.”

Hải Lưu cười khẽ. Hắn vào phòng ngủ, lấy gối đặt dưới háng. Do để thuận tiện khi làm nhiệm vụ nên hắn không mặc quần áo. Lần này hắn cầm gối ép chặt vào chú chim hơi cương do nghẹn đái.

“Ưm… một… hai… ba!”

Hải Lưu nghiến răng, trân mình bắn mạnh một cái. Sau năm giây hắn liền trân người nín lại. Toàn bộ cơ bắp siết lại, bụng cũng hóp chặt làm bóng đái đau điếng. Hải Lưu thở hồng hộc, mới trải qua năm giây thôi mà mồ hôi hắn chảy đầm đìa rồi. Hải Lưu cố tình dùng gối lau đầu chim dính nước tiểu.

Hắn nhìn cái gối màu be loang lổ nước, cảm thấy tối nay sẽ ngủ rất ngon.

Bởi cái gối có mùi nước đái của hắn mà.

[Nhiệm vụ 9: Squat mười phút.]

Nhiệm vụ này hôm qua cũng có. Hắn đứng trước gương rồi squat. Chim hơi cương nẩy theo nhịp squat. Bóng đái căng ra rồi ép lại như một chiếc lò xo khiến hắn vừa nhăn mặt vừa tập. Hải Lưu bắt đầu thở phì phò vì bóng đái bị áp lực. Lúc đầu hắn cố tình squat nhanh nhưng càng lúc càng chậm. Mồ hôi chảy từng giọt xuống đất chứng tỏ hắn đã cố chịu đựng đến dường nào.

“Phù… phù… phù…”

Hắn thở phì phò, chân càng lúc càng run, đến khi điện thoại báo xong mười phút hắn cũng nằm ngã ra sàn nhà. Bây giờ nửa thân dưới của hắn đau như muốn xé làm hai. Mỗi hơi thở bóng đái như muốn nứt ra. Hải Lưu sờ sờ bóng đái, cảm thấy hơi nóng từ trong đang truyền đến lòng bàn tay. Hắn vỗ nhè nhẹ mấy cái, hôm nay bóng đái không có nẩy mà còn cứng như đá. Hải Lưu lo lắng không biết đến ngày mai hắn có chịu đựng nổi hay không đây.

Thấy tạm thời chưa có nhiệm vụ mới, hắn lên dạo diễn đàn một lát.

Trong game có một diễn đàn nhỏ dành cho người chơi trò chuyện với nhau. Mỗi người chơi sẽ có nhiệm vụ thực hiện khác nhau, không ai giống ai nên hầu như nơi này dùng để chia sẻ trải nghiệm của người chơi. Hôm nay có một người chơi lâu năm nói rằng nhiệm vụ anh ta là banh háng đái xè xè trước cảnh đẹp và phải chụp hình lại. Anh ta đã chọn đái trước một thác nước, đúng lúc có người đi ngang qua. Anh ta vừa xấu hổ vừa sướng đái không ngừng. Người chơi top 1 hiện tại bình luận rằng chơi càng lâu, cấp càng cao thì game sẽ mở chế độ che mắt, lúc đó tha hồ đái tồ tồ trước mặt người khác mà không ai nhận ra. Người chơi top 1 kể rằng đêm qua anh ta đi bar với bạn vừa đái xè xè. Cái trò vừa nhảy đầm vừa đái trước mặt bao nhiêu người rất sướng. Thậm chí họ còn không biết dưới chân họ có một vũng nước ô uế do con thú thích đái xả ra. Hải Lưu đọc xong mà nứng vô cùng. Hắn cũng mong chờ ngày được đái giữa thanh thiên bạch nhật thật sớm.
Game chưa đưa ra nhiệm vụ mới nên hắn định thư giãn một lúc. Tuy hai chân vẫn còn run nhưng hắn lại vui vì điều đó. Hắn mở một bài hát có tiếng róc rách của nước để tăng cảm giác mắc đái. Hắn ngồi trên ghế lười, hơi ngửa người ra đằng sau, mở rộng háng để giảm bớt áp lực lên bóng đái. Hắn đọc một quyển sách về kinh doanh nhưng chẳng vô đầu một chữ. Vì vậy hắn đi ngắm những bức ảnh người chơi có bóng đái to và tưởng tượng bản thân cũng sẽ như thế.

Đến trưa, hắn định xuống bếp nấu ăn thì nhận nhiệm vụ mới.

[Nhiệm vụ 10: Dùng hai viên thuốc lợi tiểu loại mạnh.]

Hắn đến tủ lấy ra một vỉ thuốc lợi tiểu loại mạnh. Từ sau ngày tải game, trong hộc tủ của hắn nhiều nhất là thuốc và sâm lợi tiểu. Hắn uống hai viên xong, thanh nhiệm vụ lại biến thành màu xám.

Hôm nay hắn nấu một món mặn, một chay và canh. Thuốc lợi tiểu phát huy công dụng làm hắn thèm đái vô cùng.

Hắn hít hà. Một tay bóp chặt háng và siết chặt chân, còn một tay khó khăn lắm mới nấu xong. Bụng dưới đau đến độ hắn nuốt cơm không trôi, chỉ đành uống canh mà thôi. Nhưng canh là nước, áp lực bóng đái lại cao hơn một chút.

Đến chiều, Hải Lưu đi tắm. Dòng nước mát phóng thẳng lên bụng dưới làm hắn nghiến răng chịu đựng. Lúc tắm xong thì hắn nhận được nhiệm vụ mói.

[Nhiệm vụ 11: Đi siêu thị nửa tiếng.]

Cũng may gần đây có một siêu thị nên không quá mất nhiều thời gian. Hải Lưu tìm một chiếc quần thể thao màu đen, áo thun ba lỗ, lo lắng bụng to làm người ta sinh nghi nên mặc thêm áo khoác rộng. Sau đó Hải Lưu cầm điện thoại, ví tiền rồi dạo siêu thị khoảng nửa tiếng.

Thay vì ghé quầy đồ ăn như xưa, giờ đây hắn chỉ quan tâm đến mỗi “nước”. Hắn đã đứng ở quầy đồ uống rất lâu. Mỗi khi nhìn thấy ly nước sóng sánh của người bên cạnh, dường như nước đái trong bàng quang cũng muốn sóng sánh xả ra ngoài.

Mặc dù rất mắc đái nhưng hắn vẫn mua một chai nước trái cây. Từ ngày hắn nghiện trò nhịn đái này thì trong mắt hắn chỉ có nước mà thôi. Hắn ngồi ở khu vực ăn uống, không bao lâu đã uống sạch chai nước. Hắn cảm thấy chưa đã khát nên định mua thêm. Nhưng khi hắn nhỏm đít thì một cơn nhói từng bóng đái truyền lên não. Hải Lưu ngồi phịch xuống ôm bụng.

Cũng may hắn chọn góc khuất và ít ánh đèn nên không mấy ai để ý vẻ mặt hắn khác lạ. Chim hắn giật mấy cái, một tia nước nhỏ trào ra.

“Ôi không…”

Hắn không thể đái ở đây được! Hắn không thể đái dầm!

Hải Lưu đảo mắt phòng hờ có người lạ phát hiện. Một tia nước thứ hai trào ra làm hắn không thể không bóp chặt chim.

Hắn nghiến răng, khép chặt chân và gồng hết cơ bắp lên để thít chặt niệu đạo. Hắn phải nín thở một lúc, đến khi mồ hồi trên trán tuôn đầm đìa thì con chim bên dưới không còn phun nước đái nữa. Hải Lưu thở một hơi nhẹ, bụng dưới nhói lên đau như muốn đẻ.

Lúc Hải Lưu đứng dậy hai chân đã run run. Hắn cố gắng thẳng người, điều này làm bóng đái căng theo chiều dài, áp lực lên niệu đạo vừa đau vừa thốn. Hắn vờ như không có chuyện gì mà tiến đến quầy thức uống mua thêm vài chai nước.

Nửa tiếng dạo siêu thị đã trôi qua, một nhiệm vụ mới bắt đầu.

[Nhiệm vụ 12: Đi dạo công viên.]

Trời về chiều, mấy đứa nhỏ được ba mẹ dẫn đi chơi công viên rất nhiều. Hải Lưu chọn một băng ghế ít người qua lại để ngồi. Phía xa xa là mấy đứa nhỏ đang chơi cát.

Đột nhiên nhiệm vụ mới hiện lên.

[Nhiệm vụ 13: Đái nhỏ giọt trong vòng năm giây.]

Cuối cùng cũng được đái rồi. Hải Lưu mím chặt môi rồi rặn nhẹ. Một dòng nước ấm phun trào làm đũng quần hắn ướt sũng.

Hải Lưu cảm thấy may vì đã chọn quần đen.

[Nhiệm vụ 14: Đái trong quần ở chỗ đông người trong vòng một phút.]

Không phải chứ! Hắn phải đái ở chỗ đông người sao?

Nhưng được đi đái rồi, mặc kệ là có người hay không, hắn muốn đái!
Hải Lưu đứng dậy. Trên băng ghế xuất hiện một đốm sậm màu khả nghi. Hải Lưu nhìn thấy liền nở một nụ cười gian manh. Hắn chọn băng ghế gần với đám trẻ con. Trong nhiệm vụ chỉ nói chỗ đông người thôi, chứ đâu có nói là phải đái trước mặt người lớn đâu.

Hắn ở trước mặt bọn trẻ, mím chặt môi rồi rặn mạnh một cái. Nước đái như được mở van mà xả ra ào ào. Hắn còn nhìn thấy một tia nước nhỏ trồi ra bên ngoài lớp quần. Bóng đái càng lúc càng mềm ra, niệu đạo dường như muốn mở to hết cỡ để xả số nước đó ra ngoài.

Hắn mặc kệ nước đái đang loang dần và thấm ướt hai bên mông. Hiện giờ hắn chỉ biết là được đi đái mà thôi.

“Chú ơi!”

Chàng Trai Thích Trà


bia

CHÀNG TRAI THÍCH TRÀ

🌸Tác giả: Ngày Nắng

🌸Thể loại: Đam mỹ, omorashi, nước tiểu play, lúc đầu không có couple, kết 1×1, HE

🌸Số chương: 22 chương

🌸Tình trạng: Đã hoàn thành

Không Có Tiêu Đề31_20210907124320

so-luoc

Hải Lưu vô tình tải được một app lạ. Cứ ngỡ nó là game online, nhưng không…

Đó cũng là game…

Nhưng mà là game nhịn đái.

Từ sợ thành nghiện, Hải Lưu trở thành chàng trai nghiện đái dầm, đái ở chỗ công cộng và trữ nước đái đến khi bóng đái phình to.

Hắn chợt nhận ra, hình như không chỉ có mỗi hắn thích việc này thì phải.

Không Có Tiêu Đề31_20210907124320

LƯU Ý

Đây là truyện không tập trung vào cảnh xxx, mà chỉ tập trung vào tiểu tiện!! 

Truyện thuộc thể loại Omorashi, tình tiết nước tiểu play, piss kink không có cảnh họ xxx!!!

Đây là một fetish đặc biệt, khai thác chủ yếu chất thải con người (cụ thể tiểu tiện), họ dùng nó để sinh hoạt ăn, ngủ, nghỉ như bình thường. Nếu bạn chịu không được thì quay xe. Nếu bạn bỏ qua dòng này và tiếp tục nhảy hố, mình sẽ không chịu trách nhiệm với đôi mắt của các bạn đâu nha.

Truyện là sản phẩm hư cấu, viết để thỏa mãn fetish bản thân, tương lai sẽ xuất hiện nhiều bộ như này, nếu bạn không nuốt nổi, xin đừng nói lời cay đắng với mình.

Không Có Tiêu Đề31_20210907124320

muc-luc

PHẦN I

Chương 1. Thử thách nhịn đái

Chương 2. Bóng đái nâng cấp

Chương 3. Thưởng trà

Chương 4. Anh trai

Chương 5. Anh em cùng sở thích

PHẦN II

Chương 6. Lời mời hấp dẫn

Chương 7. Tổng tài thích đái dầm

Chương 8. Tâm đầu ý hợp

Chương 9. Dạo chơi trong đêm

Chương 10. Chị em cùng tắm hồ

Chương 11. Hôn lễ

PHẦN III

[Câu chuyện lúc nhỏ của Eric]

Chương 12. Bí mật gia đình

Chương 13. Trung tâm thương mại

Chương 14. Phát hiện

Chương 15. Gen gia đình

Chương 16. Hành hạ bóng đái

Chương 17. Sốt cao

Chương 18. Đái khắp nhà

Chương 19. Kỳ nghỉ dưỡng nhiều nước

Chương 20. Đồng loại

Chương 21. Bóng chuyền bãi biển

Chương 22. Dịch vụ massage bóng đái

HOÀN