Chàng Trai (3)


Mockup

CHƯƠNG 3. THƯỞNG TRÀ

Trước mặt Hải Lưu, Yuki vén một bên tà kimono ra, để lộ dương vật đang bán cương, đầu khấc đỏ hồng cùng lỗ đái đang phồng lên. Hắn biết đây là hiện tượng chú chim bị nghẹn nước đái. Hải Lưu chưa kịp hết sốc thì Yuki đã đặt ấm trà dưới háng, sau một tiếng rên thì có dòng nước vang xè xè xả thẳng vô ấm. Hải Lưu há hốc mồm.

“Cái này…”

Đột nhiên điện thoại hắn vang âm thanh thông báo.

[Hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh: kết bạn với một người chơi khác.]

Quả nhiên giống hắn nghĩ, Yuki cũng là một người chơi. Nhưng hắn càng sốc hơn khi nhìn thấy số 5 cạnh ID Yuki. Cậu ta thế mà là người chơi top 5. Bóng đái người top 5 cũng đạt được 21,7 lít nước rồi.

Yuki cười khẽ: “Ah… thật sướng…”

Yuki đái đầy ấm trà thì dừng lại, nhẹ nhàng dùng khăn giấy lau lỗ tiểu còn đang rỉ nước.

Yuki mặc kimono rộng thùng thình nên nhất thời Hải Lưu không nhận ra sau lớp vải ấy là một cái bụng căng tròn. Yuki nói: “Đã nửa tháng rồi không đi đái. Đái được rồi thật sướng…”

“Anh đã nhìn thấy rõ rồi chứ? Anh có muốn uống thử nước trà không?” Yuki rót một tách trà mời Hải Lưu.

Nhìn nước trà vàng vàng trong tách, Hải Lưu không ngờ trà đạo mình yêu thích bấy lâu lại là nước đái của người khác.

[Nhiệm vụ 16: Cùng bạn thưởng trà.]

Nhiệm vụ tới làm Hải Lưu không thể không uống trà. Mùi thơm của trà quanh quẩn đầu mũi làm Hải Lưu nuốt khan, ngay lập tức hắn ngửa cổ uống sạch.

Trà được pha bằng nước đái nên mùi vị khác hẳn, làm hắn muốn uống thêm tách nữa. Yuki xoa xoa cái bụng căng tròn của mình, dĩ nhiên cậu cũng biết hắn là người chơi game rồi. Vừa rồi hệ thống cũng thông báo cho cậu ta biết.

“Anh có muốn thử pha trà không?” Yuki hỏi.

Hải Lưu đồng ý. Yuki săn sóc cởi quần cho hắn. Lần đầu tiên Hải Lưu được người lạ hầu hạ cởi quần cho nên cảm thấy rất mới mẻ. Yuki xếp quần hắn lại thành khối vuông vắn, sau đó nhìn quần lót dính chút nước đái của hắn mà nhoẻn miệng cười. Hải Lưu cảm thấy rất mới mẻ và… nứng.

Yuki hướng dẫn cho hắn đái làm sao vô bình trà cho khéo. Tâm trạng người đái sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của trà. Người đái phải ở tâm trạng sung sướng và thỏa mãn nhất thì mùi hương mới thơm. Dưới sự hướng dẫn của Yuki, Hải Lưu từ e ngại sang sung sướng rất mau, thậm chí hắn còn nghe tiếng xè xè của chính mình.

Yuki nhấp một ngụm nhỏ, gật đầu hài lòng: “Mùi hương rất tuyệt.”

“Anh có muốn thử trà bản thân vừa pha không?” Yuki hỏi.

Hải Lưu đồng ý. Cả việc uống nước đái của người khác mà hắn còn làm được thì chả có việc gì không uống của bản thân. Sau khi uống thử nước đái của chính bản thân mình, Hải Lưu nhận ra nó thật tuyệt.

Yuki thấy hai mắt sáng rực lên của Hải Lưu liền nhoẻn miệng cười. Nhưng hắn và cậu đã thưởng trà của nhau rồi, vì sao game vẫn chưa thông báo hoàn thành nhiệm vụ. Yuki nhận ra hắn đang gấp nên cố gắng an ủi.

“Anh đang lo lắng vì nhiệm vụ không thông báo thành công à? Đừng lo lắng quá. Sẽ không có vấn đề gì đâu. Anh có muốn uống thêm ly thứ hai không?”

Hải Lưu đắn đo một lúc rồi mới gật đầu. Yuki rót hai ly trà. Cậu đưa trách trà nước đái của mình cho Hải Lưu. Hai người chạm chén nhau rồi nhấp từng ngụm nhỏ.

Yuki e lệ nhìn Hải Lưu uống cạn tách trà trong tay, chợt có dòng nước nhỏ giọt xuống sàn làm Hải Lưu nhìn qua. Yuki đỏ mặt giải thích.

“Xin lỗi, tôi vừa hưng phấn nên mất kiểm soát một chút.”

Hải Lưu mỉm cười. Không hiểu sao thấy Yuki rất quyến rũ. Hắn không tiếc lời khen: “Trái lại tôi thấy cậu rất đẹp.”

“Miệng anh ngọt thật.”

“Có lẽ là do uống nước đái của cậu.” Hải Lưu càng nói càng bạo.

Chợt Hải Lưu nảy một ý. Hắn ngăn cản Yuki lại: “Chúng ta… thử uống trà theo kiểu giao bôi đi.”

Yuki thấy hay nên đồng ý. Họ ngồi sát nhau, vòng tay qua rồi uống cạn tách trà. Ngay lúc này tiếng chuông thông báo nhiệm vụ thành công vang lên.

Yuki tròn mắt khen ngợi: “Anh thật thông minh!”

“Ha ha.” Hải Lưu cười.

Hai người lại tiếp tục thưởng trà.

Yuki ngỏ lời: “Anh có muốn làm nhân viên quán trà không? Sẽ tuyệt khi có người uống nước đái do chính anh thải ra.”

Một lời mời tuyệt vời, Hải Lưu không có gì để từ chối cả.

Yuki cười mỉm, tiếp tục thưởng thức nước trà.

“Hôm nay quán chúng ta có nhân viên mới.” Yuki đứng trước năm chàng nhân viên bụng phồng to trước mặt, giới thiệu Hải Lưu.

Hải Lưu gật đầu chào: “Xin chào. Tôi là Hải Lưu, là nhân viên mới, hi vọng được mọi người giúp đỡ.”

“Anh ấy sẽ làm bán thời gian. Mọi người cùng giúp đỡ lẫn nhau nhé.” Yuki nói.

“Vâng.” Tất cả đồng thanh.

Sau khi Yuki giới thiệu xong thì lập tức rời đi vì cậu ta có hẹn khác. Lúc này, một người đàn ông trạc tuổi Hải Lưu bước ra, đưa một bộ đồng phục cho hắn rồi nói: “Đây là đồng phục của quán chúng ta. Anh vào phòng kia mà thay nhé.”

Hải Lưu đáp: “Tôi chưa mặc kimono bao giờ, không biết mọi người có thể giúp tôi mặc được không?”

“Ha ha. Ở đây hầu như mọi người đều giúp nhau mặc đồ. Chúng ta mau vào phòng thay đồ thôi.”

Vậy là sáu người cùng vào phòng thay quần áo. Thực ra là chỉ có mỗi Hải Lưu là chưa thay quần áo mà thôi. Một cậu nhân viên tóc vàng hồ hởi giơ tay nói: “Nếu anh không ngại thì để chúng tôi cởi quần áo giúp anh nhé?”

Hải Lưu cảm giác như mình là một đế vương được người hầu vây quanh thay quần áo cho. Cho dù Hải Lưu có từ chối thì họ vẫn cố chấp cởi quần áo hắn. Cậu trai tóc vàng cởi quần hắn ra, đến cả quần lót cũng kéo xuống. Con cặc bán cương suýt nữa đụng trúng mũi cậu ta, một mùi ngai ngái quen thuộc phả vào làm cậu ta thích mê mà vùi đầu vào háng hắn hít lấy hít để.

“Ôi mùi hương này thơm quá. Là mùi hương nghẹn nước đái hơn ba ngày rồi.”

Cậu trai tóc vàng khẩy khẩy đầu khấc vì nghẹn đái mà sưng phồng, từ màu hồng thành đỏ thẫm.

“Đừng chạm vào, tôi sẽ đái mất.”

Chàng trai trạc tuổi hắn chính là trưởng nhóm, anh ta sờ nhẹ cái bụng căng cứng như quả bóng bay: “Ha ha, tôi có thể cảm nhận được hơi nóng nước tiểu trong bụng anh đây này.”

Mọi người vây quanh mặc đồng phục cho hắn. Có người cố tình thít chặt dây đai, còn nói rằng đó là quy định của quán. Hải Lưu không có ý kiến gì, còn ngỏ ý muốn sờ thử bóng đái của họ.

Đây là lần thứ hai hắn chạm vào bóng đái của người khác. Hơn nữa xung quanh hắn có rất nhiều bóng đái to, làm hắn suýt nữa ảo tưởng rằng đây là thế giới tôn sùng nước đái.

1 bình luận về “Chàng Trai (3)

Bình luận về bài viết này