Chàng Trai (8)


Mockup

CHƯƠNG 8. TÂM ĐẦU Ý HỢP

Bộ ảnh “tổng tài thích đái dầm” vừa tung ra đã đạt doanh thu con số khủng. Có rất nhiều thư nặc danh gửi về công ty nói rằng họ làm tổng tài mà chưa nghĩ ra mấy trò biến thái như bộ ảnh này, chắc chắn họ sẽ trải nghiệm hết những cái có trong bộ ảnh. Hải Minh rất phấn khích, ngỏ ý muốn cùng chồng thử trò đái dầm trước mặt nhân viên xem sao. Hải Lưu rất vui khi bộ ảnh của hắn làm cảm hứng cho nhiều người như vậy.

Rất nhanh hắn chụp bộ ảnh tiếp theo. Lần này là Hải Lưu chụp cùng Eric với bộ ảnh mang tên “Chị em cùng tắm hồ”.

Kiến Văn nói với Hải Lưu: “Lần này anh với Eric cùng hợp tác nên độ ăn ý của cả hai rất quan trọng. Hai người có ba ngày để làm quen với nhau đấy. Cố gắng hòa hợp nhé.”

Ngay sau đó Hải Lưu được Eric mời đến nhà để cả hai thuận tiện hòa hợp với nhau. Hải Lưu không ngờ Eric lại sống ở căn biệt thự xa hoa ngoài vùng ngoại ô. Mà cũng phải, sống ở nơi này Eric muốn đái thế nào cũng được.

Hôm nay Hải Lưu mặc đồ thể thao mỏng dính và bó sát người. Cánh cửa không người mở đột nhiên vang lên tiếng nói: “Anh cởi áo khoác ngoài ra đi mà… nơi này không ai thấy đâu…”

“Khụ… tôi không mặc áo trong. Cởi ra là… cởi luôn đấy.”

Eric cười. Hải Lưu vốn giả vờ ngại ngùng thôi nên cũng nhanh chóng cởi áo khoác ngoài. Cái bụng nặng trĩu mấy chục lít nước lồ lộ ra bên ngoài. Ngay lập tức cửa mở ra.

Hải Lưu vừa cởi giày thì có tiếng bước chân từ trên lầu truyền xuống. Eric mặc đồ lót nữ xuất hiện. Cái bụng tròn theo bước chạy mà nẩy lên nẩy xuống. Có lẽ Eric quá vui nên khi chạy xuống lại không chú ý, bụng va phải tay vịn cầu thang.

Một tiếng thét đau đớn vang lên. Hải Lưu nhìn Eric ôm tay vịn cầu thang mà đái rào rào ngay tại chỗ. Eric vừa đái vừa khóc nức nở: “Không mà… ôi… đái mất tiêu rồi… mới gặp anh mà đái rồi… cặc hư… hu hu… cặc hư… cặc đái mất rồi…”

Eric vừa khóc vừa đánh bộp bộp vào bụng dưới và đầu cặc. Hải Lưu lại cưng nựng cặc cảm thấy xót xa, vội vàng chạy tới ngăn cậu ta: “Đừng làm thế. Cặc em sẽ đau.”

“Nhưng cặc em hư… hu hu… anh nhìn đi… nó đái hoài à…” Eric ưỡn hông, một vài tia nước bắn thẳng vô mặt Hải Lưu. Hắn xoa xoa lỗ đái Eric, dòng nước càng phóng ra mạnh mẽ hơn: “Nhờ nó mà em thấy sướng đúng không? Bởi vậy em đừng chê nó. Nó càng hư em càng sướng còn gì.”

Eric thút thít vài cái, nhờ Hải Lưu xoa bụng mới không còn thấy căng tức. Eric cố gồng hết có bắp để thít chặt niệu đạo không đái nữa. Hải Lưu mỉm cười: “Em xem, cặc ngoan rồi, hết khóc rồi nè.”

Eric đỏ mặt, nhìn vũng nước chỗ cầu thang: “Cặc em hư quá à… mới gặp anh mà đã khóc lóc rồi. Nó không ngoan như cặc anh…”

Hải Lưu đáp: “Là do em không cưng cặc của mình. Mỗi ngày em nựng nó, xoa xoa lỗ đái nó, vuốt ve nó, đảm bảo em mắc đái cỡ nào nó vẫn ngoan mà không xả nước ra đâu.”

Eric ngượng ngịu nói: “Tối ẹm sẽ nựng nó. À, anh ngồi đi, anh muốn uống nước gì để em đi lấy.” Eric là một thiếu niên hiếu khách, nở một nụ cười làm Hải Lưu xoa xuyến, tim đập mạnh không ngừng.

Hải Lưu đảo mắt suy nghĩ rồi đáp: “Anh muốn uống nước đái của em.”

“Để em…”

Hải Lưu cắt ngang: “Là nước đái trên sàn.”

Không đợi Eric phản ứng, Hải Lưu đã bò trên đất liếm nước đái trên sàn, trên bậc cầu thang. Eric xấu hổ kêu lớn, ôm mặt cười khẽ. Hải Lưu thấy mặt Eric đỏ như quả gấc hận không thể liếm cậu nhóc này từ trên xuống dưới.

Hải Lưu liếm sạch nước trên sàn rồi mới chịu đến sofa ngồi cùng Eric. Cậu ta nói nhỏ: “Anh… dù gì chúng ta phải làm quen ba ngày mới có thể hiểu nhau thuận tiện cho việc chụp ảnh. Anh có muốn ở lại nhà em ba ngày không?”

Hải Lưu gật đầu: “Được.”

Eric mừng rỡ: “Tuyệt… tuyệt quá…”

Nhìn vẻ mặt non nớt đáng yêu của Eric làm Hải Lưu cũng phải xìu lòng: “Hai chúng là đồng nghiệp, là người quen thân thiết, em đừng ngại ngùng với tôi như vậy nữa. Em ngại ngùng làm tôi cũng không thể tự nhiên.”

Eric xoa xoa ngón tay: “Thì là… anh gặp cặc hư của em rồi… em muốn chào hỏi cặc ngoan của anh.”

“Em cứ tự nhiên.” Hải Lưu banh háng, nửa người dưới nằm dài trên sofa. Eric nhẹ nhàng cởi quần Eric ra. Con cặc bán cương được Eric thích thú ngắm nghía.

Bởi bị nghẹn nước đái thời gian dài mà đầu khấc đỏ hồng. Thân cặc nổi gân xanh, lỗ đái nở to và sưng phồng lên. Eric có thể cảm nhận được hơi nóng của nước đái thông qua lỗ cặc. Vậy mà nó không hề té đái dù chỉ là một giọt. Có lẽ như Hải Lưu nói, Eric không cưng cặc yêu nên mới dễ té đái thế.

“Anh phủ phấn cho nó nữa ư?” Eric ngạc nhiên hỏi.

“Đúng thế. Mỗi ngày anh chăm sóc cho nó rất chu đáo. Em xem, dù nó đang nghẹn nước đái mà anh vẫn không đái dầm. Ví dụ bây giờ anh muốn đái ba giọt… em nhìn nè…”

Lỗ cặc mở rộng hơn, ba giọt nước đái trào ra rồi ngưng bặt. Eric há miệng liếm lỗ cặc cho hắn: “Wao, cặc ngoan quá!”

Không như cậu, giờ cặc lại rỉ nước đái không ngừng nè.

Thực ra trước khi đến đây, hắn đã hỏi thăm Kiến Văn rằng Eric thích những gì. Vì vậy khi nghe Eric nói vậy thì lập tức chớp lấy cơ hội: “Em cũng là bé ngoan. Ngoan như cặc anh.”

“Vừa ngoan vừa đáng yêu. Ai cũng nói vậy hết trơn.” Eric đáp.

“Ngoan vậy xứng đáng được một nụ hôn.”

Thấy Eric vẫn đờ người thì Hải Lưu nhéo mặt cậu: “Sao? Em không muốn được thưởng nụ hôn hả?”

“Em thích được bú lưỡi nữa.” Eric thầm thì.

Eric xấu hổ che mặt: “Ôi… anh là người đầu tiên biết hết tật xấu của em trong vòng một nốt nhạc đó.”

Hải Lưu tiến lại gần: “Vậy còn không mau nhận phần thưởng.”

Eric lao vào hôn Hải Lưu. Eric rất thích bú lưỡi người khác. Hải Lưu thè lưỡi để Eric ngậm lấy. Eric mút lưỡi Hải Lưu điêu luyện, còn tạo ra mấy tiếng kêu dâm đãng. Bú lưỡi đã rồi thì dùng lưỡi mình đá lưỡi Hải Lưu, sau đó càn quấy trong khoang miệng hắn. Lúc Hải Lưu ngã đè Eric ra sofa cũng là lúc hắn đang ngậm đầu lưỡi Eric. Hải Lưu cố tình dùng răng cắn phần giữa lưỡi Eric. Cậu ta rùng mình đái ngay tại chỗ. Eric muốn rụt lưỡi lại nhưng Hải Lưu không cho, thậm chí ngậm sâu hơn. Eric phải há miệng hết cỡ để Hải Lưu có thể bú lưỡi cậu ta. Vì thế nước bọt nuốt không kịp lại chảy ra bên khóe miệng. Hải Lưu thấy vậy hút ngược nước bọt của cậu lại.

Eric bị bú sướng đến trợn mắt. Bên dưới càng đái hăng hơn. Sofa bị nước đái của Eric ướt hơn phân nửa. Eric bị bú lưỡi từ trên sofa mà tuột dần xuống sàn. Nửa trên nằm trên sàn, còn thân dưới vẫn ở trên sofa. Vì vậy nước đái chảy ngược lên ngực, lên cổ của Eric. Còn Hải Lưu, hắn bị kiểu bú lưỡi kích thích này mà không dừng lại được, mãi cho đến khi không còn oxi thở mới chịu nằm lên người Eric.

Vì lưỡi Eric dài hơn người bình thường nên bị bú rất sướng. Hải Lưu bị Eric bú đến rát lưỡi, rách môi vẫn không muốn dừng lại. Hắn nhìn Eric nở nụ cười thỏa mãn: “Không ngờ… bú lưỡi… sướng như vậy…”

Lưỡi Hải Lưu bị Eric cắn nhiều, lại rát nên nói rất khó khăn. Eric cũng không thua gì: “Hì hì… lần đầu… có người… mê bú lưỡi… giống em… chúng ta thật hợp nhau…”

Hải Lưu lại tìm lưỡi Eric mà mút. Lần này không ai còn sức để nuốt nước bọt đối phương nên để mặc nó chảy đầy mặt. Sau cùng, Hải Lưu mất sức mà ôm Eric rồi nhắm mắt lại. Thế mà họ vẫn không quên hôn môi.