Chàng Trai (9)


Mockup

CHƯƠNG 9. DẠO CHƠI TRONG ĐÊM 

Vì Eric lót thảm lông dày dưới sàn nên hai người nằm trên đó ngủ một giấc cũng chẳng sao. Lúc cả hai mở mắt ra là bốn giờ chiều rồi. Eric hơi khát nước nên xin Hải Lưu đái vào miệng một ít. Thế rồi họ dùng tư thế 69 để uống nước giải khát.

Giờ chỉ cần Eric há miệng thè lưỡi là Hải Lưu sẽ lao vào bú lưỡi cậu ta ngay, nhanh đến mức như một con robot được thiết lập chương trình sẵn. Lưỡi của Eric giờ rất rát, nói chuyện còn thấy đau chứ nói gì đến bú lưỡi đối phương. Nhưng cái đau này Eric rất mê.

“Anh… em đói… chúng ta… đi ăn?” Eric nói chậm từng chữ. Hải Lưu thấy đáng yêu quá bèn nhào đến hôn cậu ta một cái.

“Mua đồ ăn về… chúng ta nấu… bằng nước…”

Vừa nói Hải Lưu vói tay xoa xoa bụng cùng cặc Eric. Cậu ta hiểu ra, vô cùng phấn khích chờ đợi món ngon được nấu bằng nước đái sẽ như thế nào.

Họ phải tắm rồi mới đến siêu thị. Dĩ nhiên hai người tắm chung rồi, cạ cạ đụng đụng rồi đái tiếp một chặp. Eric dẫn Hải Lưu đến phòng quần áo để hắn lựa chọn quần áo. Hải Lưu nhìn hai cái tủ, đắn đo rất lâu không biết nên chọn đầm hay nội y nữ.

Eric ở nhà rất thích mặc đồ lót gợi cảm nên đã mua rất nhiều. Trong lúc Hải Lưu không biết mặc gì thì Eric đã mặc xong rồi. Hôm nay cậu ta chọn bộ bikini bằng lông. Quần lót bé tí không nhét nổi hai trứng dái chứ đừng nói đến khúc thịt thơm tho ngậm nước đái kia. Hải Lưu đành chọn một cái đầm ngắn đến hông màu tím xuyên thấu có ren.

Sau đó họ sẽ chọn áo khoác ngoài. Cả hai cùng chọn loại dài qua đầu gối.

Eric học theo Hải Lưu, ngượng ngùng dùng đầu ngón tay chà quanh lỗ đái. Cảm giác sướng như có điện giật từ bụng dưới truyền lên não, Eric run run thọc ngón tay vào lỗ đái. Lỗ niệu đạo hơi mở ra, ngứa ngáy như có kiến cắn. Eric tìm cách gãi nhẹ, không quên chăm sóc cả thân cặc cùng hai hòn trứng bên dưới.

Hải Lưu cười, không quên quay lại khoảnh khắc Eric tự chơi đùa với cặc đến sướng. Mà thần kỳ là, thế mà Eric không bị té đái bất ngờ nữa. Thậm chí cậu ta còn cảm nhận được nước đái đã tràn đến ống niệu đạo mà vẫn không phun ra ngoài.

Eric nhìn bé cặc của mình đang sưng phồng ngậm nước đái, cả đầu khấc cũng đỏ sậm hơn, sờ vào nóng hổi mà vui vẻ. Đúng như lời Hải Lưu nói, cưng bé cặc thì không phải đi đái nữa.

Eric chụp ảnh selfie hai bé cặc bị nghẹn nước đái rồi mới hôn má Hải Lưu thay lời cảm ơn. Nếu không phải lưỡi quá rát, hắn muốn đè Eric ra bú lưỡi chặp nữa.

Thức dậy lúc bốn giờ, họ sửa soạn đến bảy giờ tối mới ra khỏi nhà. Cả hai nhanh chóng tới siêu thị mua thức ăn. Cả quá trình không có gì đặc biệt. Eric nói sau khi ăn tối xong cả hai sẽ đi dạo một vòng.

Hải Lưu xuống bếp. Dĩ nhiên nước dùng là cả hai cùng đái ra. Eric rất háo hức chờ nếm thử món canh nấu bằng nước đái của cả hai.

Ăn cơm tối bình thường sẽ chán, Eric nghĩ ra một trò hay. Cậu ta mang rượu vang ra rồi cho thuốc lợi tiểu vào đó. Hải Lưu cười dịu dàng, còn bảo Eric thêm nhiều viên lợi tiểu vào đi.

Bàn ăn được Eric trang trí tỉ mẩn, hoa hồng đỏ đặt trên bàn, xung quanh có vài cánh hoa rơi lác đác. Lúc thức ăn được dọn lên bàn, Eric tắt đèn rồi đốt nến. Một bữa ăn lãng mạn xuất hiện.

Hải Lưu mở nhạc. Tiếng đàn dương cầm du dương làm tăng không khí ngọt ngào này. Nhưng bộ dáng trần truồng cùng bụng dưới to và cong hình chữ C của bọn họ đã xé rách phần lãng mạn và tăng thêm phần tục tĩu, biến thái.

Eric rót rượu cho cả hai: “Chúc mừng mối quan hệ tâm đầu ý hợp của chúng ta.”

Hai người cụng ly rồi uống cạn rượu có pha thuốc lợi tiểu. Eric rót ly thứ hai, Hải Lưu lấy ra hai cành hồng đã chuẩn bị sẵn.

“Anh có quà mừng ngày chúng ta hợp cạ nhau.”

Eric định nhận lấy nhưng Hải Lưu né sang. Hải Lưu ngậm cành hồng, đợi đến khi thân cành đã đủ ướt thì hắn quỳ một chân. Áp lực lên bóng đái căng chặt làm Hải Lưu run lên. Nhưng ngay sau đó hắn nở một nụ cười dâm đãng, một tay thành kính cầm bé cặc Eric lên.

Eric biết Hải Lưu định làm gì nên ưỡn hông ra. Hải Lưu dùng nước bọt cùng ít gel trơn bôi đầy cành hồng rồi mới từ từ cắm vào lỗ niệu đạo của Eric.

Eric mím môi rên rỉ, căng thẳng chịu đựng cảm giác thốn và rát từ niệu đạo truyền tới. Hải Lưu thành công cắm cành hồng đi sâu vào niệu đạo yếu ớt kia. Hoa hồng đỏ trên lỗ đái đang run rẩy, cũng không biết run do sướng hay đau nữa.

Eric bắt chước Hải Lưu cắm hoa hồng vào lỗ đái hắn. Trên hai đầu nấm, hoa hồng đỏ chói lóa tượng trưng cho sự biến thái của họ.

Hải Lưu và Eric có bữa ăn lãng mạn bên nến hồng và tiếng nhạc du dương. Dường như thuốc lợi tiểu đã phát huy tác dụng. Họ đã thở mạnh hơn trước và bắt đầu rên rỉ. Eric chịu không nổi chỉ biết ôm bụng mà rên hừ hừ. Cậu ta muốn đái nhưng niệu đạo đã bị cành hoa nhồi đầy, nước tiểu cứ bị nghẹn ứ ở đó.

Hải Lưu đã đứng dậy và thực hiện vài động tác thể dục nhằm dời chú ý không nghĩ tới việc đi đái nữa. Nhưng ánh mắt hắn cứ rơi trên đôi môi đỏ mọng của Eric. Hải Lưu từ từ mon men tìm tới, chủ động hôn cánh môi dưới của Eric.

Hôn nhau cũng là cách dời sự chú ý. Eric bị nụ hôn ướt át của Hải Lưu làm say đắm, quên mất lưỡi vẫn còn đau mà thè ra đòi được bú. Hải Lưu cắn mạnh đầu lưỡi Eric. Lưỡi dâm bị đau mà rụt lại, trong miệng thoang thoảng mùi máu tươi làm Eric nứng lên, lại vói lưỡi đòi hôn.

Hải Lưu ghi chặt Eric vào lòng để đẩy sâu nụ hôn. Bụng dưới căng cứng bị ép chặt nhau. Cả hai đau đớn, nhưng lại không đủ sức để ngăn họ hôn nhau, trái lại họ càng lúc càng ôm chặt.

Đến khi bụng dưới của cả hai bị ép dẹp như miếng bánh mì, hoa hồng bị ép mà giập một bên, họ cũng không dừng lại. Một cỗ hơi nóng tràn quanh bụng dưới, đi xuống tận hậu môn. Họ biết đó là hơi nóng do bóng đái bị kích thích gây ra, nhưng vẫn không khiến họ phải tách nhau ra. Eric còn chủ động lắc hông để hai cái bóng đái căng cứng ma sát nhau, nếu có đái thì cả hai cùng bắn.

Nhưng thật thần kỳ là họ thế mà vẫn chưa đái được. Phần bụng dưới bị ma sát cho đỏ lên, hoa hồng bị rơi vài cánh, cặc Eric cứ giật mãi mà không có hiện tượng chảy nước.

Nước bọt không nuốt kịp chảy dài bên khóe miệng, cuối cùng rơi trên xương quai xanh của họ. Một tiếng chụt thật kêu vang lên, đó là do Eric mút lưỡi Hải Lưu tạo ra. Hai cái lưỡi quyến luyến rời nhau, rồi họ thở dốc, cố hít thật sâu để lấy nhiều oxi.

Thân dưới đỏ ửng, đau đớn, mỗi lần thở mạnh là bóng đái như muốn vỡ tung nhưng họ thấy hạnh phúc. Họ vui vì đã tìm được một người tâm đầu ý hợp riêng mình.

Thời khắc Eric gặp Hải Lưu lần đầu tiên, cậu đã si mê người đàn ông tỏ vẻ đạo mạo nhưng thực chất đang chơi đùa với cặc này. Lần đầu tiên Hải Lưu gặp Eric, hắn đã thích thiên sứ dâm dục đái rào rào này rồi.

Eric làm dáng vẻ đáng yêu, ngón tay nghịch ngợm ngoáy nhẹ lỗ rốn Hải Lưu. Bởi trong bụng chứa một lượng nước đái khổng lồ nên lỗ rốn cũng ửng hồng không khác gì đầu khấc.

“Ăn no quá… anh… có muốn… đi dạo tiêu cơm không?”

Hải Lưu gật đầu. Eric lấy hai chiếc áo khoác dài màu đen dài đến đầu gối trong tủ ra. Cậu một cái, Hải Lưu một cái.

“Gần đây có công viên, chúng ta… ưm… đến đó…” Eric như nai con, cứ xấu hổ mãi thôi.

Công viên gần nhà Eric khá vắng, vả lại cách đó không xa có ngọn đồi nhỏ. Nếu leo lên đó ngắm trăng còn gì tuyệt hơn. Eric chọn con đường dài nhất, tối nhất để đến ngọn đồi. Ánh đèn mờ mờ gần đó cố hắt ánh sáng đến chỗ họ đi nhưng vẫn không thể, chỉ khiến cho bóng họ trải dài trên đường mà thôi.

Bây giờ là 11 giờ đêm, phố xá không có một bóng người, điều đó càng làm cho hai con người này bạo dạn hơn. Eric đã nhịn không nổi, chốc chốc tốc áo lên để gió lùa vào háng cho mát.

Bỗng Hải Lưu kêu lớn. Eric hoảng hốt khi thấy Hải Lưu té, tệ hơn là bụng hắn đã đập xuống nền gạch. Hải Lưu nằm co quắp, ôm bụng mà rên hừ hừ. Eric luống cuống chạy tới đỡ, sợ hãi mà xoa bụng hắn.

“Anh… không sao chứ… hức hức… đau lắm không… hức hức…”

Eric lại thút thít. Hải Lưu lau nước mắt cho cậu, còn dịu dàng nhéo má cậu, cố gắng trấn an: “Không sao… ngoan… bé dâm đừng khóc, khóc xấu giống cặc bé…”

Eric bật cười: “Thấy ghét! Người ta đang quan tâm anh mà, cứ so sánh người ta với cặc hư không à.”

Eric vừa dỗi vừa xoa bụng cho Hải Lưu. Hắn cảm thấy bớt đau rồi nên định đứng dậy.

Thực ra hồi nãy là hắn cố tình té. Hắn muốn hành hạ cái bụng dâm dục này. Lúc nãy bụng căng như đá va chạm với đá thật làm hắn phê muốn xỉu tại chỗ. Nhưng thấy Eric quan tâm, lo lắng quá nên hắn không muốn nói thật.

Eric đỡ Hải Lưu dậy. Hắn cố tình ôm bụng dưới của Eric làm trụ để đứng lên. Cậu bị ép đau nhưng phải cố kiềm nén lại, đợi Hải Lưu hoàn toàn đứng dậy thì mồ hôi đầy trán Eric rồi.

Họ đi dạo tới xích đu. Hải Lưu nghĩ ra trò mới: “Em có muốn chơi xích đu không? Ai bắn nước đái xa nhất là người thắng.”

Eric hào hứng: “Vậy thua bị gì?”

“Phải đi mua nước và lén lút đái trước mặt người bán hàng.”

Thử thách này có vẻ nguy hiểm. Eric đắn đo một lúc rồi gật đầu. Chưa chắc cậu thua mà.

Với lại lén đái trước mặt người thường khá vui. Lâu rồi cậu chưa chơi trò này.

Hai người leo lên xích đu ngồi. Đầu tiên phải tự rặn cây hoa hồng ra. Ai rặn ra nhanh người đó thắng một ván. Sau đó mới tới trò đái xa.

Eric nghiến ráng nghiến lợi gồng hết sức mà chỉ đẩy được một nửa cành hồng ra ngoài, trong khi đó Hải Lưu làm vài ba lần là đẩy ra một cái. Bị nhét dị vật trong thời gian dài nên lỗ đái vẫn còn mở toang hoác chưa kịp khép lại. Eric nhìn thấy đường niệu đạo đỏ au của Hải Lưu mà bị kích thích, rặn mạnh cành hồng mới chịu phọt ra ngoài.

Eric đã thua một ván.

Hai người đứng trên xích đu, đong đưa vài cái nhẹ rồi mới rặn mạnh một cái. Tiếng rên đĩ thỏa của cả hai vang vọng trong một góc công viên vắng, nếu lỡ có người đi ngang chắc chắn sẽ sốc khi thấy cảnh này.

Họ chỉ giao kèo là thi đái xa chứ không phải đái liên tục. Vì vậy khi họ phóng được cột nước đầu tiên thì gồng mình nín tiếp.

Hải Lưu cười ha hả, kết quả đã quá rõ ràng.

Eric không phóng xa được, toàn bộ nước đái chỉ rơi đúng chỗ cách xích đu một bước chân mà thôi. Ngược lại Hải Lưu phóng rất xa.

Hải Lưu đắc ý vỗ đít Eric: “Cặc hư thua rồi. Cặc hư mau thực hiện thử thách đi.”

Eric phồng má, đấm yêu bụng dưới của hắn: “Đáng ghét, anh chỉ giỏi ăn hiếp bé cặc hư thôi.”

“Bé cặc hư hoàn thành tốt sẽ được thưởng đó nha.” Hải Lưu an ủi.

Eric nghe thưởng nên cũng hào hứng: “Được thưởng gì?”

“Bú lưỡi anh.”

“Thôi không thèm, rát lưỡi lắm rồi.” Eric nũng nịu.