Chàng Trai (10)


Mockup

CHƯƠNG 10. CHỊ EM CÙNG TẮM HỒ  

Xa xa có một xe bán nước lưu động vắng khách, Eric chậm chạp từ từ tiến tới. Dường như cậu vẫn còn chút lo lắng nên đã ngoái đầu lại tìm kiếm sự giúp đỡ của Hải Lưu. Hắn giơ tay ủng hộ Eric, tay còn lại thì cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc đáng giá này.

Eric mua chai táo ép, vì đưa tờ tiền giá trị lớn nên ông chủ bán hàng phải tìm tiền lẻ. Nhân lúc ông chủ quay đi, Eric rùng mình rồi từ từ đái ra.

Nước đái chảy dọc xuống chân rồi rơi xuống nền đất. Một cơn gió lạnh thổi qua pha lẫn cái ấm nóng do nước đái còn lưu lại làm Eric sướng tới độ mặt mày đỏ ửng. Hải Lưu ra hiệu, Eric đánh bạo giở áo lên.

Một tên thanh niên phô dâm đái dầm giữa thanh thiên, cảnh này làm Hải Lưu nứng tới nỗi đái lúc nào không hay.

Bỗng ông chủ bán hàng quay lại. Ông ta thấy mặt mày Eric đỏ hồng nên nghĩ là do gió thổi lạnh mà thôi. Eric vẫn tiếp tục đái dầm trong im lặng, tới khi rời khi thì dưới đất là một vũng nước khổng lồ.

Eric sung sướng chạy lại chỗ Hải Lưu. Cậu thấy hắn đã đái thành vũng lớn thì lao lên ôm cổ Hải Lưu và tặng hắn một nụ hôn thật kêu.

“Đã không?”

“Đã… đái trước mặt người bình thường tuyệt quá… anh không biết đâu… bé cặc hư lo lắng lắm… tim đập rất nhanh, đến giờ vẫn còn nè. Cũng may là cặc hư không đái ồn ào, nếu không chắc em tiêu đời quá.” Vừa nói Eric cầm tay Hải Lưu đặt lên ngực để lắng nghe tiếng tim đập.

Hải Lưu xoa đầu cặc Eric: “Bé nó làm tốt vậy mà em cứ mắng nó hoài.”

“Thì nó hư thiệt mà. Nó làm em xấu hổ nhiều lần lắm. Ghét cặc hư!” Eric gõ nhẹ lên đầu cặc.

Một dòng nước đái lại phóng ra, Eric la lên: “Đó! Nó hư rồi nè!”

“Bé cặc hư không lên đỉnh đồi với anh sao?” Hải Lưu xoa đầu cậu.

“Lên.” Eric lầm bầm: “Sao cặc em không ngoan như cặc anh nhỉ?”

“Cặc anh cũng không ngoan đâu. Bằng chứng là nó sắp đái rồi nè…” Lúc lên đến đỉnh đồi, cặc Hải Lưu bắt đầu rỉ nước đòi đái.

Eric nhìn thấy lập tức vui vẻ hẳn lên. Cả hai cười nói một lúc mới nằm xuống bãi cỏ để ngắm trăng. Eric sớm mở tung cúc áo để khoe thân trần truồng. Hải Lưu cũng bắt chước theo. Hai người trần truồng cùng nằm ngắm những vì sao lấp lánh trên bầu trời. Cũng chẳng biết ai là người bắt đầu trước, chỉ thấy họ vừa nằm vừa đái xè xè trên bãi cỏ.

Ban đêm không có tiếng người nên có thể nghe rõ tiếng xè xè của hai người nằm đái vang vọng trong không trung. Họ nghe tiếng xè xè của người kia mà bất giác bật cười, rồi Hải Lưu chủ động nhích tới gần, hôn lấy đôi môi đang lạnh vì gió đêm của Eric.

Eric nằm trong lòng Hải Lưu, cặc cậu đang đái lên bắp đùi đối phương. Eric nghịch ngợm khẩy khẩy núm vú đang cương vì lạnh của hắn. Hải Lưu lại ôm eo Eric, bàn tay không ngoan từ từ di chuyển xuống và xoa xoa bóp bóp cặp mông của Eric.

Eric hỏi: “Anh nghiện nín đái từ khi nào?”

“Chỉ mới đây thôi. Còn em, em nghiện nín đái lâu chưa?”

Eric khen: “Mới đây mà anh có thể trữ được hai mươi mấy lít là giỏi lắm đó. Còn em hả… em nghiện nước đái từ lớp 8.”

“Sớm vậy à?” Hải Lưu ngạc nhiên.

Eric tỏ vẻ thần bí, nhưng dường như kỷ niệm này làm cậu hưng phấn càng đái mạnh hơn: “Cái này bí mật đó nha. Em như ngày hôm nay là nhờ cậu em hết đó. Cha mẹ em ly hôn từ lúc em bốn tuổi cơ, cậu em nuôi em từ đó. Nhưng tới năm lớp 8 em mới phát hiện ra sở thích của cậu. Mà không chỉ mỗi cậu em đâu, mấy cậu nhỏ khác cũng vậy. Em rất thích vẻ mặt sung sướng khi được đái của mấy cậu nên dần học theo… đến ngày hôm nay luôn.”

“Dòng máu di truyền đĩ đượi này thật mạnh mẽ.”

Hai người hưng phấn lại hôn nhau. Giờ phút này họ biết cảm xúc của mình đối với người kia là gì.

Hải Lưu và Eric như hình với bóng suốt 3 ngày. Người ngoài nhìn vào còn tưởng họ là cặp vợ chồng mới cưới. Nhưng nhờ vậy mà họ rất nhanh đã nhập vai vào nhân vật sẽ chụp.

Bởi chủ đề ảnh mang tên “chị chị em em” nên Hải Lưu phải mang tóc giả, trang điểm với tông hồng pastel giống nữ. Bộ ảnh này chú trọng vào con cặc cả hai nên chúng cũng được dặm phấn cho đẹp hơn, thậm chí ở lỗ đái được vẽ hoa văn màu đỏ.

Hải Lưu mặc một bộ đầm giống thời Hy Lạp cổ mỏng xuyên thấu màu xanh biển, còn Eric mặc màu vàng nhạt. Eric đề xuất đạo diễn nên phối thêm một vài phụ kiện khác, như hoa hồng cắm lỗ đái chẳng hạn.

Vì vậy mà con cặc họ được trang điểm thêm một cành hồng.

Họ sẽ hóa thân thành hai mỹ nhân đang chơi đùa bên suối nước nóng. Eric là mỹ nhân năng động nên nghĩ đủ trò phá phách, đỉnh điểm là cậu ta ngửa cặc ra mà đái. Có lẽ trong ba ngày vừa rồi họ thường xuyên tàn phá đường niệu đạo nên giờ đây dù có cắm hoa hồng thì Eric vẫn đái tỏng tỏng bình thường. Bởi vì có dị vật chặn lại nên cột nước đái biến thành nhiều tia nước nhỏ bắn tung tóe khắp nơi. Hải Lưu đóng vai cô gái e lệ, thấy trò đồi bại này một xíu thôi mà mặt đỏ hết lên. Ấy thế mà bên dưới lại chảy nước rào rào, cũng không biết là ngại hay sướng nữa.

Đạo diễn nuốt nước bọt mà hào hứng ra hiệu cho nhiếp ảnh chụp nhiều lên. Đạo diễn hưng phấn mà nốc cạn cả ly nước có thuốc lợi tiểu.

Sau đó là tới cảnh hai chị em nô đùa với nhau. Đạo diễn ra hiệu cái này họ tự do sáng tạo. Hải Lưu với Eric như hai con thú lao vào nhau mà hôn liếm.

Eric quen thói thè lưỡi ra, Hải Lưu si mê mà mút cái lưỡi dâm dục ấy. Tiếng chụt chụt do đôi môi tạp ra làm cả phòng nóng lên. Ai nấy đều nóng hừng hực vì nứng. May là đạo diễn nhanh trí quay cảnh này lại để tung ra bán cảnh hậu trưởng. Đảm bảo cặp đôi này lại hot hòn họt cho mà xem.

Eric bị bú lưỡi mà sướng rên hừ hừ. Diễn viên chuyên đóng phim sex có khi còn rên không đã bằng Eric nữa. Có mấy lần Eric giật mình rên lớn, thì ra là do Hải Lưu vừa cắn vừa chà lưỡi với cậu ta.

Eric cũng săn sóc “người chị” của mình là bú lưỡi lại. Nhưng lần này cậu cố tình cạ hai bóng đái căng đầy với nhau. Phần bụng dưới đỏ ửng lên, nóng rát nhưng không ai quan tâm. Họ chỉ biết giờ họ đang rất sướng.

Bộ ảnh đầu tiên đã xong. Họ sẽ nghỉ ngơi, ăn uống và trang điểm lại để chụp tiếp bộ thứ hai. Kiến Văn đưa khăn cho Hải Lưu lau nước bọt dính đầy cằm vào xương quai xanh. Kiến Văn hỏi: “Hai người thật xứng đôi. Khi nào hai người mới chịu làm đám cưới?”

“Chỉ mới quen có ba ngày, cưới có nhanh không?” Hải Lưu cười, hỏi lại.

“Bình thường mà. Không phải lúc nào cũng tìm người hợp ý nhau đâu, phải biết nắm bắt.”

“Anh cặc ngoan…” Giọng mè nheo của Eric vang lên. Ngay sau đó cả người cậu đổ ập vào Hải Lưu, còn nũng nịu ôm cổ hắn. Hải Lưu cưng chiều mà ôm đít Eric. Kiến Văn cười trêu ghẹo: “Ái chà, có người ghen rồi kìa.”

Eric vờ như không nghe thấy, cậu hỏi Hải Lưu bằng giọng điệu chảy như nước: “Hai người đang nói chuyện gì dạ?”

“Hỏi xem ba ngày qua chúng ta như thế nào.” Hải Lưu đáp.

Eric hưng phấn: “Biết thêm nhiều trò hay nè… đặc biệt là… người ta có thêm tên mới.”

“Tên gì?” Kiến Văn tò mò hỏi.

Eric ngượng ngùng đáp: “Bé cặc hư…”

“Tên đáng yêu quá! Vậy mai mốt mọi người trong studio gọi em là bé cặc hư nha, được không?”

“Ngưởi ta không biết đâu! Ứ ~~ anh cặc ngoan, em xấu hổ quá đi!” Vừa nói Eric dúi vào lồng ngực Hải Lưu mà trốn.

Vậy là cái tên “bé cặc hư” từ đó thịnh hành, ai cũng gọi Eric bằng cái tên này cả.

Đến thời gian chụp bộ ảnh thứ hai, lần này là hai chị em cùng nhau tắm hồ, mà thác nước chảy là mười mấy con cặc phóng nước đái. Cả hai phải tắm dưới vòi nước đó, phải bày ra thần thái thỏa mãn nhất có thể.

Chùm ảnh mang tên “Chị em cùng tắm hồ” tung ra thị trường và doanh số tăng vọt, cổ phiếu của studio tăng cao. Đạo diễn vui đến nỗi cởi quần đứng trên ban công vừa đái vừa lắc hông ăn mừng chiến thắng. Ngay cả bản thân Eric và Hải Lưu cũng thu về một lượng fan nhất định. Họ rất thích cảnh bú lưỡi của Eric và Hải Lưu. Thậm chí họ yêu cầu cả hai thực hiện lại cảnh đó nhiều lần.

Eric với Hải Lưu đăng ký acc ở một trang web đen và livestream cảnh hôn bú lưỡi nhau làm người xem phấn khích. Ngay cả Hải Minh và Hoàng Lâm cũng thích xem, và họ là hai khán giả duy nhất được xem trực tiếp luôn.

Cảnh đi đái tục tĩu của Hải Lưu được treo khắp nơi trong nhà. Bây giờ chỉ cần đi ba bước là gặp ngay bức ảnh cả nhà đang ngửa cặc đái xè xè vô bình trà, đi năm bước sẽ thấy một vũng nước to mà Hải Minh vừa mới đái để lại. Thi thoảng trên đầu có nước rơi xuống. Đang ở trong nhà thì làm sao có mưa? À, là do Hoảng Lâm đứng trên lầu lắc hông làm nước đái văng tung tóe ấy mà.