Chàng Trai (11)


Mockup

CHƯƠNG 11. HÔN LỄ

Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ lành đã đến. Sau đó là tiếng nhạc đám cưới vang khắp phòng. Kiến Văn mặc vest khoét đáy và hai ngực để khoe cái cần khoe và che cái không cần che. Kiến Văn hắng giọng, trịnh trọng tuyên bố.

“Giờ lành đã đến, xin mời cô dâu chú rể cùng tiến vào lễ đường để bắt đầu buổi lễ.”

Hai cánh cửa mở ra, khách ngồi hai bên hào hứng chờ đợi cô dâu chú rể xuất hiện. Dĩ nhiên quần áo của họ kẻ này so với kẻ kia chỉ có dâm dục hơn chứ không kém.

Vài cánh hoa hồng tung lên cao để chào đón cô dâu chú rể tiến vào. Nhưng chẳng thấy chú rể đâu cả, ở đây chỉ có hai cô dâu mà thôi.

Eric và Hải Lưu mặc váy cưới màu trắng. Nói là váy thì không đúng, bởi nó chỉ có mấy phần xòe, bồng bềnh như váy cưới khác, còn mấy phần quan trọng không thấy đâu. Cặc, vú, đít cứ thế mà lồ lộ ra bên ngoài.

Kiểu váy Hải Lưu mặc là váy đuôi cá, còn Eric là váy đuôi dài lết trên mặt đất. Váy cưới bó sát người nên cả hai phải đi rất chậm, chỉ sợ thở mạnh thôi chúng sẽ rách ra. Hai người tiến lên sân khấu giữa tiếng vỗ tay chúc mừng của khách quý.

Trên màn hình lớn sẽ chiếu lại cảnh họ quen nhau như thế nào, ai là người tỏ tình trước và chuẩn bị hôn lễ như thế nào. Cuối cùng, người đề xuất cả hai mặc váy cưới là Eric và những tháng ngày họ phải khổ sở nhịn đái chuẩn bị cho hôn lễ này.

“Ái chà, cái này phải nói là hai cô dâu mới đúng. Xinh đẹp quá. Nhất là cái bụng này nè. Mọi người nhìn xem, nó căng phồng và đỏ ửng lên luôn rồi. Còn con cặc kìa, xem họ cắm hoa hồng trên đó đẹp quá trời luôn. Nhất là con cặc của bé cặc hư, xem màu sắc nó kìa… có lẽ nó nghẹn nước đái nên sắp thâm tím luôn rồi!” Kiến Văn vừa trầm trồ vừa bình luận.

Eric cười toe toét. Kiến Văn nói: “Không biết tôi có thể sờ thử bụng hai cô dâu được không?”

Hải Lưu và Eric cùng gật đầu.

Kiến Văn xoa thử bụng họ mà trầm trồ: “Wao, nó nóng hổi luôn. Giống hệt như nồi nước đun sôi vậy. Tôi có thể cảm nhận được độ ấm này là do nước đái bên trong tỏa ra.”

“Vâng… cái này… chúng tôi… đã nín đái suốt ba tuần… để có nước phục vụ tất cả… khách quý đến dự… đám cưới của chúng tôi…”

Thực sự giờ Hải Lưu không còn sức để nói, thở thôi bóng đái muốn vỡ thành trăm mảnh rồi.

Kiến Văn vỗ tay khen ngợi: “Wao, sự kiên nhẫn này không phải ai cũng làm được. Hai người còn đồng lòng với nhau như thế chứng tỏ hai người yêu nhau lắm. Tình yêu khắng khít của hai người chúng tôi đều đã chứng kiến, nhưng ở đây, ngay tại bây giờ, trước mặt người thân của hai người thì…”

Dĩ nhiên trong buổi lễ này có cả ba người cậu đã nuôi dạy và huấn luyện Eric thành như bây giờ cũng có mặt. Cả mấy người quen của Hải Lưu như Yuki cũng tham gia.

“Anh cặc ngoan…” Kiến Văn gọi tên: “Chúng tôi muốn anh nói rõ ngay tại đây rằng, anh có đồng ý lấy bé cặc hư Eric không?”

“Tôi đồng ý.” Hải Lưu đáp không suy nghĩ.

“Bé cặc hư.” Kiến Văn gọi Eric: “Cậu có đồng ý lấy anh cặc ngoan Hải Lưu không. Cuộc sống vợ chồng sau này có đau cùng đau, có sướng cùng sướng, có đái cũng đái cùng nhau không?”

“Em đồng ý.”

Kiến Văn vỗ tay: “Cô dâu cùng trao nhẫn cưới.”

Hải Minh hào hứng bưng một cái mâm đỏ đến. Hải Lưu mở khăn ra, bên trong có một cây kim cùng cặp khuyên.

Thực ra trên vú Hải Minh và Hoàng Lâm mỗi người cũng đeo một cái khuyên. Đây là cách họ chọn đeo nhẫn cưới. Họ không thích đeo bằng cách thông thuòng.

Hải Lưu cũng như vậy.

Eric hồi hộp ưỡn ngực ra để Hải Lưu dùng kim đâm xuyên qua vú. Eric nhăn nhó vì đau, nhưng trong ánh mắt vẫn tràn ra ý cười.

Rất nhanh, một chiếc khuyên vàng to giống nhẫn nằm trên vú trái của Eric.

Sau đó tới lượt Eric xỏ khuyên cho Hải Lưu. Do Eric hồi hộp nên đâm sai phải đâm lại hai, ba lần mới đeo khuyên thành công. Hải Lưu đau như muốn đái ngay tại chỗ. Eric áy náy nhưng được Hải Lưu hôn an ủi.

Khách quý vỗ tay chúc mừng đôi trẻ đã đeo nhẫn cưới.

Tới màn rót rượu cưới. Họ sẽ rút hoa hồng cắm trong cặc nhau ra, sau đó sẽ hôn nhau. Họ phải cầm cặc của bạn đời nhắm chuẩn vào tháp ly. Sau đó họ sẽ vừa hôn vừa đái. Họ sẽ đái đến khi tháp ly đầy nước và bóng đái cạn sạch không còn giọt nào.

Sau đó họ sẽ mang từng ly nước đái này mời khách. Sau cùng là màn quăng hoa cưới. Người chụp được là Kiến Văn.

Khách và cô dâu nhập tiệc, ăn uống vui chơi thỏa thích.

Eric trở thành vợ của Hải Lưu nên cũng dọn đến sống ở nhà hắn. Một nhà bốn người thỏa sức mà đái. Bức tranh gia đình ba người nay đã được thay thành bức mới bốn người đang đái xè xè.

Fan cũng biết tin idol mình kết hôn. Vậy là tần suất livestream bú lưỡi nhiều hơn trước. Eric up một vài video họ đái lén ngoài công cộng.

Dĩ nhiên mấy video đó được fan hưởng ứng lắm, còn kêu họ làm thêm nhiều trò. Vậy là tần xuất up video cảnh họ đái ngồi ở băng ghế công viên. Cảnh họ vừa chơi cầu trượt trẻ em vừa đái. Cảnh họ đứng dưới thác nước và đứng tấn đái, có cảnh họ lén lút đái trong vũ trường càng lúc càng nhiều. Đặc biệt là cảnh cả nhà bốn người cắm trại trên đồi đã tổ chức một bữa tiệc đái nho nhỏ làm ai xem xong đều nóng hừng hực. Fan quyết tìm cho ra nơi đó. Cuối cùng, ngọn đồi đó trở thành địa điểm vàng cho những kẻ biến thái thích đái xè xè.

Sau một tháng kết hôn, Hải Lưu và Eric đi xăm tên người kia bên vú còn lại. Dưới vú Hải Lưu có dòng chữ nhỏ “bé cặc hư”. Còn Eric lại là “anh cặc ngoan”.

Ba tháng sau, họ đi xăm hình bóng đái cách điệu dưới rốn theo lời yêu cầu của fan.

Một nhà bốn người sống hạnh phúc, hòa thuận với nhau. Đôi khi có cãi vả thì họ sẽ bị ép đái trôi bàng quang mới thôi. Sáng tỉnh dậy, họ sẽ chào nhau bằng nước đái, tối đi ngủ họ sẽ chúc nhau bằng nước đái.

1 bình luận về “Chàng Trai (11)

Bình luận về bài viết này