Đột Nhiên Được Lên Hashtag (81)


received_155618616652535

CHƯƠNG 81. ĂN KHÔNG ĐƯỢC THÌ PHÁ CHO HÔI

Chu Luân đã trở về, chuyện bên đài giải quyết ổn thỏa, kế hoạch quay tiếp bộ phim “Chuông đổ lúc 0h” vẫn tiếp tục.

Dạo này Tố Tố không ổn lắm, biệt hiệu Ngọc Nữ của cô đang bị lung lay, báo chí đã chọn một nữ nghệ sĩ khác đời sống trong sạch hơn và tung hô cô ấy xứng danh Ngọc Nữ. Vì chuyện này mà có vài nhãn hàng quyết định dừng hợp tác với Tố Tố.

Tố Tố bị stress và gọi cho Vân Anh cùng đi du lịch để giải khuây. Mà vừa khéo, sắp tới là sinh nhật ông Hiếu nên Vân Anh lưỡng lự không muốn vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật cha mình. Bị cô em thân thiết từ chối, Tố Tố điên tiết đẩy ngã hết đống mỹ phẩm trên bàn.

Cô không biết tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này.

Là từ khi Khúc Hạ đóng chung bộ phim “Sống lại để yêu anh” với Chu Luân. Tố Tố tức điên, hét tên Khúc Hạ và nguyền rủa cậu chết đi.

Đúng lúc này mẹ Tố Tố mang trái cây ướp lạnh vào phòng cho con gái mình, thấy bộ dạng như bà điên của con mình mà bà giật mình: “Tố Linh, con không sao chứ? Có chuyện gì hả con?”

Tố Tố nhìn thấy mẹ mình, khóe mắt ửng đỏ lên, bao nhiêu uất ức biến thành nước mắt lăn dài trên má. Cô lao vào ôm chầm mẹ mình: “Mẹ ơi…”

Mẹ Tố Tố không biết con gái mình gặp chuyện gì. Bà nghĩ mấy bài đăng scandal trên mạng từ trước đã có, con gái bà mạnh mẽ, vốn không bị chúng làm ảnh hưởng. Chắc chắn là có chuyện khác.

Bà đau lòng vì thấy con gái mình uất ức. Bà vỗ về an ủi cô: “Ngoan, có chuyện gì, kể mẹ nghe được không?”

“Mẹ ơi, mẹ có cách nào làm cho anh Luân cưới con không mẹ?”

Nhất thời bà bối rối: “Chuyện này…”

“Có cách nào không mẹ? Con muốn cưới anh Luân, chỉ muốn lấy anh Luân thôi.”

“Nhưng thằng Luân là gay…”

Tố Tố cắt ngang lời mẹ mình: “Là do anh ấy chưa trải nghiệm làm với nữ nên mới nghĩ mình là gay thôi!”

Bà không hiểu vì sao Tố Tố lại điên rồ như thế này. Bà nói: “Cho dù là vậy nhà chúng ta cũng không môn đăng hộ đối với nhà họ Chu.”

Tố Tố hét lên: “Chúng ta có gì mà không môn đăng hộ đối? Thấy con dâu thứ của nhà đó không, là một đứa nghèo đi bán cá ngoài chợ thôi đó! Họ hàng nhà họ Chu đều giàu thì sao? Ai mà không biết nhà họ Chu chỉ có tài sản riêng không có tài sản chung. Chúng ta có gì mà không môn đăng hộ đối? Mẹ phải thấy con và anh ấy xứng lứa vừa đôi nữa chứ!”

“Nếu… nếu con sinh con cho ảnh, có lẽ ảnh sẽ cưới con.”

“Tố Linh! Thời đại bây giờ gay vẫn có con. Hơn nữa nhà Chu Luân giàu, nó có thể dùng tiền để thụ tinh ống nghiệm, muốn bao nhiêu đứa cũng được.”

“Không… con thụ tinh thì làm sao bằng vợ sinh ra chứ…” Tố Tố lắc đầu, dùng tay cào tóc rối lên.

Bà không ngờ con gái mình yêu quá hóa điên rồi: “Vậy rốt cuộc con yêu Chu Luân hay yêu gia sản riêng của nó?”

“Con yêu anh Luân!”

Bà lắc đầu. Không biết phải nói gì với con gái mình nữa. Bà không nghĩ Tố Tố yêu Chu Luân. Ai mà không biết nhà họ Chu không có khái niệm để lại gia sản cho con, họ chỉ làm người đứng sau hỗ trợ cho cái mình tạo dựng cơ ngơi riêng. Và Paradis là tài sản ai cũng thấy thuộc về riêng của Chu Luân. Lấy được hắn, làm chủ cả một đống vàng.

Ngay cả mẹ mình cũng không hiểu cho mình, Tố Tố điên tiết đuổi mẹ mình ra khỏi phòng. Cô đóng sầm cánh cửa lại trước mặt bà. Bà chỉ biết thở dài, lặng lẽ lau nước mắt.

“Ngay cả mẹ cũng không về phe mình! Các người muốn chống lại tôi đúng không?” Tố Tố nghiến răng: “Khúc Hạ! Đồ của tao, mày đừng hòng giành lấy!”

“Ăn không được thì tao phá cho hôi!”

Chợt điện thoại đổ chuông. Tố Tố cho rằng bây giờ đến cả điện thoại cũng muốn chống lại cô. Tố Tố muốn ném nó đi cho cả căn phòng được yên tĩnh, nhưng khi cô nhìn thấy số điện thoại hiển thị trên màn hình liền chùn bước.

Trọg phòng Tố Tố truyền ra tiếng cười đắc ý của của cô. Ngay cả mẹ Tố Tố ở dưới lầu cũng nghe thấy. Đúng lúc đó chồng bà đi làm về, nghe tiếng con gái mình thì tỏ ra nghi hoặc: “Con Linh có chuyện gì à?”

Bà lắc đầu, thở dài: “Nó yêu riết điên rồi.”

.

MV giữa ba giọng Khúc Hạ, Họa Mi và Ân Vũ ra mắt mang tên “Chim trong lồng”. Lần này Chu Luân cưỡng ép Khúc Hạ mở cuộc họp báo ra mắt. Dưới uy quyền của sếp, Khúc Hạ là nhân viên nhỏ chỉ đành hu hu nghe theo.

Mà nói tới ý nghĩa tên của MV thì… khá là dung tục. Khúc Hạ không nghĩ ra được MV nào ổn áp cả, lại bị Chu Luân quấy rối mãi, cậu mắng Chu Luân có con chim mà không biết giữ, tối ngày mở cửa lồng cho nó bay ra.

Và thế là cậu đem cái câu nói tục đó thành tên MV.

Ngày họp báo diễn ra vào thứ sáu. Vì Chu Luân bảo thứ bảy, chủ nhật để dành hai người “trồng lúa” trên giường. Khúc Hạ đỏ mặt tía tai, mắng hắn biến thái.

Họp báo chỉ mời một vài người đặc biệt, còn những người khác ai có lòng thì đến chúc mừng. Có lẽ là do sức ảnh hưởng của Paradis và Chu Luân nên có khá nhiều người trong giới giải trí đến tham dự, còn có cả streamer và các thần tượng nổi trên các mạng xã hội đến tham gia. Dĩ nhiên cũng có nhiều thành phần thừa dịp làm chuyện lố lăng ô dề.

Hôm nay thiết kế cho cậu một bộ vest kiểu Âu và xẻ một nửa phần cánh tay. Họ nói cậu mặc đồ cắt xẻ đẹp lắm, như hoàng tử nên càng phải phát huy. Trái ngược lại, Chu Luân luôn mặc mấy kiểu thừa vải.

Khúc Hạ nói thầm với hắn: “Khai thiệt đi, anh rút ruột công trình bên em đắp qua bên anh đúng không?”

Khóe môi hắn cong lên, mặc kệ nhiều người và ống kính đang quay, hắn kề tai nói nhỏ với cậu: “Tối nay tôi xả nước đền bù.”

Thành công làm tai cậu đỏ lên.

Chu Luân đắc ý mân mê gặp ghim cài áo hình lá phong, món quà sinh nhật cậu tặng.

Trong buổi họp báo có cả Ân Vũ, Gia Thành, những người cậu từng đi show, diễn chung và bộ tứ phù thủy. Vì đây là cơ hội cho công ty âm nhạc khác mờ họ cộng tác nên cho dù người nào đang sốt hay bị cảm cũng bị Khúc Hạ nhét vào xe mang đến đây. Thấy bốn người bọn họ được nhiều ông to ông lớn vây quanh bàn chuyện hợp tác tương lai, Khúc Hạ nhẹ nở một nụ cười mãn nguyện.

Kiếp này, họ sống tốt hơn kiếp trước rất nhiều.

“Khúc Hạ, chúc MV thành công.”

Một giọng nói xa lạ vang lên. Cậu quay mặt lại nhìn, hóa ra là Vương Hy, cậu ca sĩ trẻ ở công ty cũ.

“Cảm ơn.” Khúc Hạ đáp. Sau đó cậu và Vương Hy chụp chung một tấm hình.

Đúng lúc này có nhà báo gọi cậu đến phỏng vấn riêng. Vương Hy nhìn theo Khúc Hạ một lúc thật lâu rồi cụp mắt quay đi hướng khác. Nhưng đáng tiếc, Chu Luân đã nhìn ra được trong mắt Vương Hy có một tia ganh tỵ và căm tức.

Khóe môi hắn cong lên, càng ganh tỵ hơn đi. Vì bây giờ độ phủ sóng của Khúc Hạ đã trội hơn Vương Hy rất nhiều.

Nhân tài không biết giữ thì để hắn cướp về làm của riêng vậy.

Lúc Khúc Hạ phỏng vấn xong định tung tăng đến chỗ Chu Luân thì bị Vân Anh cản đường. Vân Anh mè nheo đòi cậu chụp hình cùng. Nể tình bó hoa của Vân Anh mang tới to nhất, cậu đành chụp hình chung.

“Anh hai, sắp tới sinh nhật ba rồi, anh nhớ về nhà.”

Nhà thì cậu không về rồi đó, nhưng quà thì cậu sẽ mua tặng. Còn nhận hay quăng bỏ thì cậu không quan tâm tới.

Ngay lúc đang chụp hình cùng Ân Vũ, Vân Anh và diễn viên hài Ngọc Châu, cậu thấy Tố Tố trong bộ váy đen lấp lánh kim tuyến xuất hiện. Vân Anh ái ngại khi trông thấy Tố Tố nên kiếm cớ đi trước. Tố Tố thấy Vân Anh cũng chỉ lạnh lùng nhìn một cái rồi thôi. Khúc Hạ tự hỏi trong lòng, chị chị em em đến cây cà lem cũng chia này thế mà nghỉ chơi nhau rồi à.

“Khúc Hạ, chúc MV em thành công tốt đẹp nha!”

Thấy nụ cười mang bảy phần sang chảnh và gợi cảm, Khúc Hạ rùng mình một cái, cảm thấy sau gáy lạnh toát.

Đột Nhiên Được Lên Hashtag (80)


received_155618616652535

CHƯƠNG 80. CHU LUÂN TRỞ VỀ

Tố Tố biết người đứng đằng sau Khúc Hạ là ai nên không còn mua bài dìm Khúc Hạ nữa.

Khúc Hạ cũng làm việc với cường độ cao, chỉ hơn ba tuần mà đã hoàn thành quay xong MV, việc còn lại là của người chỉnh sửa MV.

Sau khi quay xong cảnh cuối, Khúc Hạ vội vàng ra xe. Địa điểm cậu muốn đến chính là sân bay.

Hôm nay Chu Luân trở về.

Khúc Hạ dễ bị người ta nhận ra là nghệ sĩ nên võ trang đầy đủ. Mà người chở cậu đến sân bay là vệ sĩ riêng của nhà Chu Luân. Cậu đã chuẩn bị sẵn hoa tặng cho hắn luôn rồi.

Khúc Hạ hồi hộp xem giờ, vệ sĩ đeo kính đen ngồi đằng trước thấy vậy nhỏ giọng khuyên: “Mợ… cậu không cần phải lo, máy bay chưa đáp.”

Khúc Hạ gật gật đầu.

Vừa thấy đến giờ máy bay Chu Luân hạ cánh, Khúc Hạ đi cùng vệ sĩ vào cổng đặc biệt để đón người. Nhưng chờ hoài vẫn không thấy đoàn người từ máy bay Chu Luân ngồi xuất hiện.

Khúc Hạ càng thêm lo lắng. Vệ sĩ thấy cậu sốt ruột cũng sốt ruột theo.

Chờ hoài chờ mãi, chờ đến mười giờ đêm. Vệ sĩ thấy cậu cả ngày nay không ăn uống gì ngoài một chai nước suối nhỏ. Cả bánh họ mua cho cậu lót dạ cũng chưa mất một miếng nào. Vệ sĩ khuyên cậu nên ăn uống để có sức chờ nhưng Khúc Hạ không nghe.

Cậu lo hắn sẽ xảy ra chuyện.

Chờ đến hoa hồng sắp héo rồi, Chu Luân mới xuất hiện.

Từ xa, hắn nhìn thấy Khúc Hạ đơn côi ngồi một mình ôm bó hoa chờ hắn. Xung quanh đều tản ra không khí bồn chồn, lo lắng. Trong phút chốc, tim hắn như bị ai đó nhào ra cho mềm nhũn.

Hắn đẩy nhanh tốc độ, Khúc Hạ ngẩng đầu lên, vừa nhìn thấy hắn đã chạy như bay đến.

Chu Luân chỉ cảm giác có cơn gió mạnh ập tới, sau đó là toàn bộ cân nặng của Khúc Hạ treo trên người hắn. Chu Luân cũng tiện tay bế cậu lên, nhẹ nhàng đẩy nón ra và hôn lên trán cậu một nụ hôn ngọt ngào.

“Anh về rồi.” Chu Luân mỉm cười đáp.

“Em lo cho anh lắm.” Khúc Hạ nỉ non.

Chu Luân khẽ cười: “Dù thế nào anh cũng sẽ về với em.”

Khúc Hạ gật đầu.

Biết còn có hai vệ sĩ đằng sau nhìn mình, Khúc Hạ ái ngại buông hắn ra. Chu Luân cầm theo bó hoa, đẩy hành ký đi cùng Khúc Hạ ra xe.

Hắn đi ngang một ngã rẽ, như có cảm giác gì đó mà ngó vào bên trong. Khúc Hạ nhạy cảm nhận ra: “Paparazi?”

Chu Luân gật đầu, ra hiệu cho một vệ sĩ.

Lúc trở về xe từ hai người vệ sĩ biến thành một người. Lúc Chu Luân vừa lên xe, hắn đã đẩy Khúc Hạ ngã ra ghế và trao một nụ hôn ướt át. Khúc Hạ bất ngờ vì đối phương tiến quân thần tốc tới như vậy. Ngay lập tức, Chu Luân đảo khách thành chủ, tiến công chiếm thành đoạt đất, khuấy đảo trong khoang miệng người kia.

Vệ sĩ rất biết điều mà nhìn đi chỗ khác từ lâu.

Khúc Hạ e ngại vì có người ngoài, chỉ trừng mắt với Chu Luân mà thôi.

Chu Luân hơn một tháng rồi mới gặp được người thương, phải đòi ít phúc lợi chứ. Hắn vô cùng kiêu ngạo mà giương cằm lên, tỏ fer không sợ cái trừng mắt này của cậu đâu.

Sau khi hưởng phúc lợi xong, Chu Luân bảo vệ sĩ lái xe về nhà chính.

Không bao lâu sau, Tố Tố đăng một bài viết có ảnh chụp bó hoa hồng đỏ thắm cùng dòng caption “Ra sân bay đón người”.

Chu Luân cũng làm một công việc hết sức nghiêm trọng, là cúng ảnh cho mạng xã hội với dòng status “He he.”

Bên dưới bình luận, fan Dưa Hấu điên cuồng hít đường, còn tự hào nói rằng OTP họ đu cuối cùng cũng cập bến rồi.

Nhưng nhìn kỹ lại thì thấy có một sự quê không hề nhẹ ở đây.

Bó hoa hồng mà Tố Tố chụp là hoa hồng đỏ, còn bó hoa Chu Luân chụp là loại hoa hồng chén có màu hồng phấn.

Vốn dĩ là hai bó hoa khác nhau, hít đường thế quái nào được.

Fan Chu Luân từ lâu rất cay fan Dưa Hấu nên được dịp họ cười vào mặt fan couple hít đường riết điên. Vậy mà fan Dưa Hấu chống chế rằng vốn dĩ Tố Tố mua hai bó hoa, Chu Luân ngại nên chỉ chụp bó hoa thứ hai mà thôi.

Hít đường riết mù luôn rồi là câu fan Chu Luân dành cho họ.

Lần này Chu Luân không đáp trả mà rất chịu khó thả tim những bình luận nào nói rằng bó hoa này là do người khác tặng, Tố Tố làm gì có cửa ra sân bay đón người. Được thần tượng ngấm ngầm khẳng định lời nói của mình là đúng, fan Chu Luân như uống máu gà mà hăng hái chiến đấu với fan couple.

Ngồi trong xe, Khúc Hạ vừa đọc bình luận vừa cười khúc khích. Chu Luân xoa đầu cậu: “Bé con, có phải em đã đoán được chuyện này nên cố tình mua loại hoa khác phải không?”

Khúc Hạ gật đầu, ngoan ngoãn mà trả lời: “Tố Tố lúc nào cũng gián tiếp tung hint với anh, em không thể để cô ta giành luôn cả bó hoa tặng anh được. Chuyện ghim cài áo là đủ lắm rồi.”

Chu Luân nhếch môi cười khẽ. Hắn suy nghĩ làm thế nào để công khai người yêu bé nhỏ của hắn tên Hạ ra một cách khéo léo đây.

Hắn lội tìm và thả tim những bình luận nào nghi vấn bó hoa này là Khúc Hạ tặng.

Hắn và Khúc Hạ về nhà chính, bà Lan Chi đã chờ từ lâu, thấy hắn về lập tức kêu hắn nhảy qua lửa xua đuổi tà khí. Chu Luân đành nghe theo, nếu không bà Lan Chi cằn nhằn mãi không thôi.

Bà Lan Chi kêu hắn tắm rửa, thay quần áo rồi uống ăn một bát hoành thánh thịt gà. Ngay cả Khúc Hạ cũng có phần. Chu Luân lườm cậu, ăn uống không kiểm soát như vậy sẽ tăng cân.

Nhưng hắn quên mất Khúc Hạ ăn bao nhiêu cũng không béo.

“Uầy, sao về trễ vậy. Mẹ còn lo con có chuyện gì nữa.”

“Chuyến bay của con delay tận bốn tiếng.” Chu Luân đáp.

Khúc Hạ nhịn đói cả ngày nên hiện giờ rất đói, ăn tận hai bát hoành thánh. Chu Luân kể chuyện bên Mỹ cho cả nhà nghe. Hắn còn tạ ơn vì đã ăn cơm trước kẻng, đại khái là do hắn mất trinh rồi thì ngải cũng dễ phá hơn. Khúc Hạ thấy bà Pan Chi cười cười, xấu hổ muốn ụp mặt vô bát hoành thánh cho rồi.

Có ai đời con trẻ làm chuyện kia kia kìa kìa bị phụ huynh biết hết.

Bà Lan Chi biết hai đứa trẻ có nhiều lời muốn nói với nhau nên cũng không làm phiền, nhanh chóng kêu họ đi ngủ.

Vừa vào phòng, cậu vội vàng vén áo hắn lên. Chu Luân trêu ghẹo: “Em gấp đến độ cởi áo tôi ra luôn à?”

Khúc Hạ bĩu môi: “Ai thèm! Em muốn nhìn cái khuyên!”

Hắn đã đổi khuyên. Lần này là khuyên bạc đính một viên ngọc nhỏ màu vàng nhạt. Cậu trầm trồ khen: “Ngọc này cũng được luyện phép? Wao, là kim cương hay đá bình thường ạ?” Viên ngọc vừa rồi là đá thường, có lẽ viên này cũng giống như vậy.

“Tôi làm gì có tiền mua kim cương.” Chu Luân đáp.

Khúc Hạ bĩu môi, làm vẻ mặt như kiểu cậu tin lời hắn à. Hắn không giàu thì ai giàu ? Hắn không mua được kim cương thì người nghèo như cậu cũng không có tiền mua vàng đâu đó!”

Bị người thương kinh thường ra mặt, Chu Luân khẽ cười rồi nói với điệu bộ nghiêm túc: “Đến lúc anh đòi phúc lợi của mình rồi.”

Khúc Hạ đáp: “Lúc nãy anh lấy phúc lợi rồi. Anh lấy nữa em lỗ mất!”

Phát hiện Khúc Hạ có ý đồ chạy, Chu Luân lập tức giang tay cản cậu lại. Hắn dùng một tay bế cậu lên giường.

Chẳng biết có chuyện gì xảy ra, chỉ nghe trong phòng truyền ra tiếng thở gấp và rít gào của Khúc Hạ. To đến độ bà Lan Chi đi ngang còn giật mình. Bà vội vàng về phòng kể cho chồng nghe, tụi trẻ giờ mạnh bạo quá, có cách âm rồi mà bà vẫn còn nghe được. Ai ngờ ông Nghiêm lại cười đáp: “Em không ưng thằng út Luân thì tụi mình tìm thằng con út khác thôi.”

Đêm rồi, vợ chồng sinh hoạt tí rồi ngủ cho ngon giấc là chuyện bình thường.

Đột Nhiên Được Lên Hashtag (79)


received_155618616652535

CHƯƠNG 79. THẾ LỰC CHỐNG LƯNG KHÚC HẠ

Bài viết ẩn danh được ai đó chạy quảng cáo, kéo tới cả ngàn bình luận. Đa phần cư dân mạng không ngờ Cảnh Hoàng và Khúc Hạ thế mà yêu nhau. Cánh nhà báo lại thấy kèo thơm, nhanh chóng liên hệ hai nhân vật chính hỏi khi nào thì công khai và làm đám cưới. Cả hai người Cảnh Hoàng và Khúc Hạ đều phủ nhận tin đồn.

Anti của hai người được nước làm tới, mắng chửi họ là cặp gay dơ. Anti Cảnh Hoàng nhân cơ hội bóc ra một vài scandal trước của anh ta, nào là thời cấp ba có quá khứ bạo hành bạn gái. Thời đại học thì là dân chơi đua mô tô phân khối lớn. Làm diễn viên rồi hút thuốc lá, văng tục khắp nơi, rồi thêm nhiều pha Cảnh Hoàng vạ miệng. Fan của Cảnh Hoàng chẳng vừa gì, hai bên đốp chát nhau không ai nhường ai.

Cũng không biết ai lại khui thêm scandal của Khúc Hạ. Tin đồn cậu đang mồi chài ôn chủ tập đoàn Vịnh Phát được khui ra thông qua một vài ảnh cap tin nhắn riêng của ai đó.

Trong một group chat nọ, có người chạy vào nói Khúc Hạ đang mồi chài ông chủ tập đoàn Vịnh Phát, kèm theo đó là một tấm ảnh chụp vội cảnh Khúc Hạ đang đứng cạnh ông Vịnh Phát. Sau đó là tin diva đã gọi Khúc Hạ ra nói chuyện riêng. Người trong group chat suy đoán Khúc Hạ đang bị diva nhắc nhở.

Anti hả hê vô cùng, cười nhạo Khúc Hạ là thằng bán mông đổi sự nghiệp, chửi lan qua Paradis nuôi gà móng đỏ dùng lỗ sau kiếm cơm. Fan Khúc Hạ hoang mang, một bên bảo vệ thần tượng của mình, một bên vào group riêng xoa xoa, an ủi vì sợ Khúc Hạ bị tổn thương.

Vốn cậu đã quen với những chuyện tai bay vạ gió này nên an ủi ngược lại fan. Nhưng ngay sau đó cư dân mạng lại chấn động thêm một phen.

Lần đầu tiên, Tố Tố có scandal.

Vốn dĩ từ trước đến nay Tố Tố cũng bị scandal nhưng chuyện không quá to, vả lại ekip của cô ta làm việc mau lẹ nên scandal tung ra chưa được bao lâu đã bị dìm xuống. Nhưng lần này lại khác.

Là một người ẩn danh đăng bài tố Ngọc nữ Tố Tố không như vẻ bề ngoài.

Cô ta bạo hành nhân viên dưới trướng, đẩy một nhân viên vì không làm vừa ý cô ta ngã cầu thang, hiện giờ đang cấp cứu ở bệnh viện.

Trong bài viết còn kèm ảnh thương tật của nạn nhân. Tố Tố xem xong mà tức run người.

Bởi vì dạo gần đây cô ta không có làm gì ekip cả!

Cả chuyện cô ta đẩy người, khoảng thời gian trước cô ta có làm, và đuổi việc kha khá người thì làm sao biết ai tố cô ta. Tố Tố kêu ekip nhanh chóng chi tiền cho cánh nhà báo để dìm tin tức này xuống, nhưng đáng tiếc người đăng bài tố đã có bảo kê đằng sau, không ai dìm scandal này xuống được.

Cư dân mạng được một phen trầm trồ. Thị phi này ngon quá, phải mua ghế xếp hàng hóng thôi.

Ngay cả Khúc Hạ cũng hóng hớt thị phi này.

Tin tức nóng hổi của ngọc nữ vừa ra, toàn dân đều chuyển hướng, quên bẵng luôn chuyện Cảnh Hoàng và Khúc Hạ đang yêu nhau.

Khúc Hạ vui vẻ mang chuyện này kể cho Chu Luân nghe: “Chậc chậc, chắc người đó bị Tố Tố ứ hiếp dữ lắm nên giờ mới đăng đàn tố nè.”

“Lúc quay show thử thách sinh tồn, cô ta cũng ức hiếp em.” Chu Luân nói.

Khúc Hạ kinh ngạc, nhưng sau đó cậu cười, nói lời không thật lòng: “Vậy à? Em lại không nhận ra. Em vô tri quá.”

“Là anh vô tri. Anh không bảo vệ em sớm hơn.” Chu Luân hạ mi mắt, dường như không dám nhìn vào mắt cậu.

Khúc Hạ nói: “Khoảng thời gian đó anh cũng bận, em biết mà. Vả lại anh có cứu em kịp thời đó. Lần rớt xuống biển đó. Em biết lúc đó sẽ không có ai nhảy xuống, cho dù ekip có nhảy thì cũng quay hình thêm rồi mới nhảy. Chỉ có anh là xuống nước cứu em.”

“Chu Luân, em nhớ anh, em muốn ôm anh.”

“Anh cũng nhớ em.”

Chợt Khúc Hạ nhớ ra điều gì đó, cậu muốn nhìn rốn của Chu Luân nhưng hắn đã che mất: “Phải rồi, thầy đồng nói sao á anh. Ngải kia giải được không?”

Chu Luân gật đầu: “Thầy nói dễ giải. Là bởi vì…” Chu Luân nói tới đây thì ngượng ngùng. Khúc Hạ khó hiểu, chỉ nghiêng đầu chờ hắn nói tiếp. Chu Luân cố gắng bỏ lơ cảm giác ngượng ngùng mà nói: “Là nhờ anh ăn cơm trước kẻng, mất trinh rồi nên dễ phá hơn.”

Lần này là Khúc Hạ đỏ mặt. Chu Luân thấy khá đáng yêu nên chọc ghẹo: “Cả nhà đều biết anh mất trinh rồi.”

“Mình ăn cơm trước kẻng đều bị người ta phát hiện rồi.” Chu Luân nói tiếp.

Khúc Hạ giãy giụa chống chế: “Nhưng mọi người đâu biết partner của anh… là em đâu ha…”

“Em đoán xem.” Chu Luân đáp.

Khúc Hạ mắc cỡ vùi mặt vào gối. Người ta làm chuyện đó không sao, sao tớ lượt cậu thì cả dòng họ Chu đều biết hết vậy.

.

Có người nói, phim “Chuông đổ lúc 0h” mở bát mát tay quá, hết thị phi này lại đến drama khác ập tới. Ngủ một đêm tới sáng, trên mạng lại đầy tin tức của Khúc Hạ. Lần này là có bài báo viết rằng Khúc Hạ có ý định chuyển giới.

Trong đầu Khúc Hạ đầy dấu chấm hỏi. Chẳng biết bài báo này moi ở đâu một đoạn cậu từng phỏng vấn và cắt câu lấy nghĩa rằng cậu đã có ý định sống trong hình hài là một người con gái. Fan còn tưởng thật, nói rằng dù Khúc Hạ là nam hay nữ họ đều yêu thương cậu.

Khúc Hạ đang nghiêm túc ghi hình cho đợt MV mới này cũng đau đầu thắc mắc. Cậu không hề có ý định chuyển giới.

Ngay cả Ân Vũ quay chung cũng nghiêm túc nhìn cậu: “Ông định chuyển giới thật à? Đau lắm đấy. Tới lúc đó tui sẽ ở bên cạnh cổ vũ ông.”

Cậu lườm Ân Vũ một cái bén ngót. Ân Vũ vẫn vô tri mà nói tiếp: “Chuyển giới xong ông có ý định đi thi hoa hậu không? Chắc chắn ông xinh lắm, còn thông minh nữa, làm hoa hậu là đúng bài.”

“Ông mà nói câu nữa là tui cắt vai ông đấy!” Khúc Hạ tức mà gằn từng chữ.

Ân Vũ ngoan ngoãn gật đầu. Không lâu sau cậu ta hỏi tiếp: “Thế là không có chuyển giới thật à?”

“Ân! Vũ!” Tiếng Khúc Hạ rít qua từng kẽ răng văng vẳng trong phòng nghỉ của diễn viên.

Ngay trong ngày hôm đó, tin scandal mới của Tố Tố lại xuất hiện. Lần này là chuyện cô ta vào bar và có góp mặt trong một nhím người dùng “thẻ cà bột”.

Cư dân mạng hít hà no nê, drama này ngon!

Ngay cả Khúc Hạ cũng dần nhận ra có điều bất thường. Chỉ cần scandal cậu xuất hiện thì ngay sau đó tin tức về Tố Tố nổi lên.

Khúc Hạ nghi hoặc, là Chu Luân đang bảo vệ cậu hay có thế lực nào đó ghi thù Tố Tố. Cậu nghiêng về vế thứ nhất hơn.

Khúc Hạ nhận ra vấn đề thì người thông minh như Tố Tố sao lại không nhận ra. Cô ta cũng nghi ngờ chuyện này là do Chu Luân sắp đặt.

Mà đúng là như vậy.

Đây cũng xem như là phát đạn Chu Luân bắn trả Tố Tố sau nhưng lần muốn dìm Khúc Hạ xuống bùn.

Đột Nhiên Được Lên Hashtag (78)


received_155618616652535

CHƯƠNG 78. VỢ AI NGƯỜI NẤY ÔM

Khúc Hạ im lặng nhìn bài viết một lúc lâu rồi mới e dè nhìn người đang chau mày trong màn hình máy tính: “Anh Luân…”

“Tôi mới đi có hơn một tuần mà em ở nhà cắm sừng tôi.” Chu Luân nghiến răng, trách móc.

Khúc Hạ đỏ mặt, giọng nhỏ xíu cố gắng phân bua: “Không có. Oan quá. Có người hại em.”

“Hừ, để xem tôi về tôi có phạt em không.” Chu Luân gằn giọng.

Khúc Hạ không biết lúc hắn về có phạt mình hay không chứ hiện giờ cậu muốn trêu ghẹo người đàn ông này lắm. Ai bảo anh ta sexy đến như vậy.

Khúc Hạ đánh bạo kéo áo lên để lộ bụng trắng cùng ngực, cậu đỏ mặt, hơi mím môi rôi dùng ánh mắt quyến rũ với hắn: “Nếu… nếu bây giờ anh phạt em thì càng tuyệt hơn.”

“Bạch tuộc nhỏ!” Chu Luân nghiến răng.

Khúc Hạ liếm môi làm hắn rùng mình, lỡ tưởng tượng cái lưỡi hồng ấm áp kia kia đang liếm nòng súng của hắn. Chu Luân thầm chửi trong lòng, Khúc Hạ không phải là bạch tuộc tinh, là hồ ly tinh quyến rũ hắn mới đúng.

“Đợi tôi về tôi không chơi chết em thì tôi cắm đầu xuống đất mà đi.”

Khúc Hạ bật cười ha hả.

Trêu ghẹo người yêu xong, Chu Luân mang vẻ mặt muốn hủy diệt cả thế giới đi nhắn tin riêng với Cảnh Hoàng.

[Cảnh Hoàng VIP]: Con quỳ gối ở đây nhận lỗi với ông nội. Hu hu.

[Lucas Chu Luân]: Biết sai chưa?

[Cảnh Hoàng VIP]: Biết sai rồi ạ. Hu hu, con không nên cặp kè với vợ tương lai của ông nội. Là con không xứng đáng làm cháu của ông, con xin lỗi.

Kèm theo đó là icon bám chân khóc lóc.

[Lucas Chu Luân]: Tuột quần tự búng đầu c* ba cái, quay clip lại thì tao bỏ qua.

[Cảnh Hoàng VIP]: …

[Cảnh Hoàng VIP ]: Hay mày block tao đi, tao năn nỉ mày luôn á.

[Lucas Chu Luân ]: Nhanh nhanh, bố mày không rảnh.

Cũng chẳng biết Cảnh Hoàng có quay clip lại cảnh mình tự búng súng ống mình hay không, chỉ biết sau đó anh ta đăng một dòng status chửi bạn bè như b**i.

Fan được dịp cười vô mặt thần tượng. Ở giới giải trí này, Cảnh Hoàng nổi tiếng là kẻ có giao diện badboy ăn chơi nhưng bên trong hướng nội và chỉ hướng ngoại với một người họ Chu tên Luân. Để Cảnh Hoàng uất ức kiểu như thế này chỉ có một người mà thôi.

Không biết ai rảnh rỗi ngồi soi tương tác giữa Khúc Hạ và Cảnh Hoàng. Đến tận bây giờ sự tương tác hay hợp tác làm việc của hai người chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí Cảnh Hoàng còn không follow Khúc Hạ và Khúc Hạ cũng chẳng theo dõi Cảnh Hoàng nữa mà.

Nhưng không hiểu sao có người thấy Khúc Hạ và Cảnh Hoàng cũng đẹp đôi phết. Nhìn xe,, giao diện badboy ăn chơi quẩy bar sàn kiểu này mà đi cùng với một anh chàng ngoan ngoãn, thanh tú, chàng badboy từ bỏ nết ngang tàng của mình mà dốc sức, đau đầu lấy lòng em người yêu xinh xắn thì quá đáng yêu rồi.

Thế là có kẻ rục rịch muốn ship…

Cảnh Hoàng khóc không ra nước mắt.

Không thia gì thuyền Vũ Hạ, thuyền Hoàng Hạ ra khơi, mọc lên như nấm sau cơn mưa.

Cảnh Hoàng muốn khóc cũng không được. Anh ta run rẩy nhìn tin nhắn của thằng bạn mình.

[Lucas Chu Luân]: Sau khi tao về nước, gặp nhau nói chuyện.

Hu hu, không phải lỗi anh ta mà…

Cảnh Hoàng hoảng loạn đăng bài viết xin mọi người đừng ghép couple vì hai người không có mối quan hệ mờ ám gì. Khúc Hạ cũng chia sẻ lại bài viết của Cảnh Hoàng, bày tỏ mình chỉ xem Cảnh Hoàng là một đàn anh.

Kết quả bên dưới có vô vàn người đăng tải tác phẩm fanfiction giữa Cảnh Hoàng và Khúc Hạ. Họ nói rằng, người có tật mới giật mình.

Không biết Cảnh Hoàng có giật mình không chứ cậu là có đó.

Chu Luân trừng mắt với Khúc Hạ. Cậu như cún nhỏ rụt rè không dám nhìn người trong màn hình. Chu Luân tức mà không thể xuyên màn hình nhéo mông người này.

Khúc Hạ cảm thấy uất ức. Cậu có làm gì đâu. Miệng hơi chu, má hơi phồng, Khúc Hạ cố tình dùng dáng vẻ và điệu bộ hắn thích nhất để lấp liếm: “Anh đừng có hung dữ với em. Em có làm gì đâu…”

Chu Luân cắt ngang: “Rồi mắc gì em chia sẻ lại bài viết của nó. Sợ không có đường hả?”

“Em lỡ tay…” Khúc Hạ càng nói càng rén.

Khúc Hạ mím môi, dĩ nhiên là vô cùng hối lỗi: “Nếu anh còn tức giận thì tạm ghi nợ đi… mai mốt anh về em đền lại cho anh…”

“Đấy là dĩ nhiên rồi. Nhưng giờ anh vẫn muốn em thành tâm chuộc lỗi với anh.”

Khúc Hạ đỏ mặt. Chu Luân chậc lưỡi: “Quả nhiên miệng trên không ngoan ngoãn như miệng dưới. Anh không muốn nói chuyện với miệng trên nữa. Anh muốn gặp miệng dưới.”

Khúc Hạ đâu có ngờ Chu Luân lại nói thẳng giữa ban ngày ban mặt như vậy. Mặc dù xấu hổ nhưng Khúc Hạ cũng thích thích nên làm theo lời hắn. Đây là lần đầu tiên cậu dí màn hình điện thoại vào sát lỗ nhỏ thế này. Từng nếp cong, màu hồng cùng dịch nhờn bóng loáng hiện rõ mồn một trên màn hình của Chu Luân. Ngón tay trắng nõn, thon dài nhét vào lỗ nhỏ, cố tình mở rộng nó ra, hai ngón tay cố tách nụ hoa để người bên kia nhìn rõ hang động sâu hun hút còn biết mấp máy mời gọi người ta tiến công.

Khúc Hạ đã rơi vào bể hứng tình, không ngừng gọi tên Chu Luân.

.

Gia Thành nhận được kết quả casting là không hợp vai diễn cho bộ phim drama chiếu mạng. Gia Thành thở dài, mệt mỏi ngã lên giường.

Mặc dù đã có người giúp Gia Thành giải quyết chuyện gã đàn ông tồi tệ kia, thế nhưng vận may vẫn không đến. Đây là lần thứ ba Gia Thành casting thất bại rồi.

Nếu không có được vai diễn nào, những tháng sắp tới đây Gia Thành sẽ thành người chết đói thật. Gia Thành không muốn điều đó xảy ra, cầm điện thoại lên, tiếp tục tìm thông tin casting khác.

Những bài viết liên quan tới Khúc Hạ với Cảnh Hoàng cứ xuất hiện trên bảng tin trang chủ của Gia Thành. Nhiều tới mức Gia Thành tò mò cũng nhấp vào xem thử. Ập vào mắt là tin hẹn hò lén lút của Cảnh Hoàng và Khúc Hạ.

Gia Thành thầm khen Cảnh Hoàng quả nhiên là trai thẳng không biết sợ là gì. Vừa nhìn là biết Khúc Hạ với Chu Luân có mối quan hệ mờ ám rồi, thế mà còn dám cướp vợ người ta. Cảnh Hoàng không bị Chu Luân vặt trụi lông là hay lắm rồi.

Đột nhiên màn hình bị chuyển hướng sang giao diện gọi điện thoại. Trên màn hình hiển thị một số điện thoại lạ. Gia Thành cho rằng là người gọi casting nên vội vàng nhấc máy.

“Alo?”

Bên kia vang lên tiếng cười trầm thấp. Gia Thành nhận ra tiếng cười đó của người anh vừa mới hóng drama.

“Không biết giờ này em có rảnh không?” Cảnh Hoàng lên tiếng.

Không đợi Gia Thành đáp, Cảnh Hoàng đã nói tiếp: “Mở cửa đi. Paparazi sắp phát hiện rồi.”

Gia Thành kinh ngạc, vội vàng chạy ra mở cửa. Đứng trước mặt Gia Thành là một người đàn ông to cao mặc áo khoác đen, đội nón đen, khẩu trang đen và mắt kính đen. Trông không khác gì một dân xã hội đen thứ thiệt tới đòi nợ. Gia Thành vội cúp máy, kinh ngạc nhìn đàn ông trước mặt: “Sao anh biết nhà tôi?”

Cảnh Hoàng không trả lời, vội vàng chen vào nhà Gia Thành như sợ bị ai đó phát hiện ra. Cảnh Hoàng kéo khẩu trang ra, vô cùng đắc ý: “Có gì mà khó.”

“Thế anh đến đây là muốn làm gì?”

Cảnh Hoàng nhếch môi cười, nâng cằm Gia Thành lên. Mặc dù chiều cao của cả hai tương đương nhau nhưng Gia Thành cứ có cảm giác mình thấp hơn Cảnh Hoàng rất nhiều.

Cảnh Hoàng ra vẻ là một thiếu gia vô lại: “Đến đây đòi nợ. Em thiếu nợ tôi hơi lâu rồi.”

“Tôi không nhớ mình nợ gì.” Gia Thành đẩy tay Cảnh Hoàng ra.

“Ha. Chưa được một tháng mà em quỵt nợ rồi à? Nợ ân tình vì tôi giúp em giải quyết chuyện kia.”

Gia Thành nghe vậy khựng lại. Chuyện diva có vẻ là để Chu Luân xử lý, còn gã đàn ông bội bạc kia thì người này…

“Anh tới đòi tiền? Tôi không có tiền.” Gia Thành mím môi.

Cảnh Hoàng phì cười: “Không có tiền thì dùng thứ khác cũng được. Chẳng hạn như…”

Gia Thành nhíu mày. Gia Thành biết Cảnh Hoàng muốn nói gì. Là dùng thân báo đáp. Bọn trai thẳng lúc nào cũng chỉ biết nói như thế, vừa nhạt toẹt vừa vô duyên. Quả nhiên không tin những người nhà giàu được.

Cảnh Hoàng khẽ cười, nói tiếp: “Đi ăn với tôi một bữa cơm, ngay bây giờ.”

Gia Thành kinh ngạc, lập tức nghĩ cách từ chối: “Không được! Sẽ có người chụp lén.”

“Vừa khéo tôi cũng muốn như vậy.” Cảnh Hoàng trả lời. Anh không muốn bị thằng bạn thân khi về nước lóc da xẻ thịt mình đâu.

Vợ ai người nấy ôm, anh không rảnh ôm vợ người ta có tiếng mà không có miếng đâu.