Cả Nhà Thương Nhau (Ngoại 1)


China Style Banner Background

Ngoại truyện 1. Cuộc sống viên mãn

Hạ trần truồng bước ra ngoài nhìn xung quanh, cất tiếng gọi: “Cha, đệ đệ, hai người đâu rồi?”

Càng ngày thân thể Hạ càng thay đổi, cơ bắp săn chắc lúc trước biến mất, thay vào đó là đường cong cơ thể nuột nà. Cái mông bây giờ rất vểnh, mặc đồ vào cũng không che được vể dâm dục toát ra từ trong xương cốt. Chim lớn bây giờ luôn trong tình trạng cương cứng hoặc bán cương, que niệu đạo cắm một thời gian lâu đã làm lỗ niệu đạo nở to, có thể dùng ngón tay út địt niệu đạo cũng làm Hạ sướng phê tới nóc.

Lỗ dâm phía sau đột nhiên ọc ra đợt tinh, Hạ xem như không thấy, lắc mông đi tìm cha và đệ đệ.

Dáng đi hiện giờ của cậu cũng thay đổi. Mỗi bước đi hông lắc sang trái rồi sang phải không khác gì kỹ nữ trong thanh lâu. Nếu bàn về độ đĩ thỏa có khi kỹ nữ thua xa nữa kìa.

Một người làm đi tới. Hạ thấy chim bự của hắn cương lên thì liếm mép, lao tới bú mút. Đúng vậy, biệt phủ này chính là chỗ của Đông. Đám người làm ở đây đều là nam, chim bự được tuyển chọn, lúc nào cũng phải cương cứng tùy thời địt họ. Đúng thế, ba người hiện giờ chính là công cụ tình dục của đám người hầu này.

Nuốt số tinh đặc trong miệng, cậu thỏa mãn vừa liếm vừa hỏi hắn: “Huynh có thấy cha và đệ của ta đâu không?”

Gã người hầu địt mạnh vào miệng cậu, biến cái miệng thành lỗ dâm thứ hai: “Ta thấy…”

Hạ xiêu vẹo đi ra chuồng ngựa, thấy cha mình đang nằm dưới chân con ngựa đen, dương vật khổng lồ của nó địt hắn dồn dập. Xuân thét đến nỗi từ xa đã nghe thấy rõ ràng. Hạ tiến lại gần thấy bụng cha mình đã tròn ủm như người mang thai bảy tháng.

“Ah… sướng quá… địt nhanh quá… huhu… tướng công chậm chút… ah… rách đít mất…”

“Ôi trời, cha!”

Con ngựa lông đen này cha mới đem về một tuần trước. Nó là con tuấn mã cha thích nhất, mỗi ngày cứ chạy ra chuồng ngựa chổng mông cho nó địt. Nhìn cái bụng bự đó kìa, không biết cha bị nó bắn biết bao nhiêu đợt tinh rồi.

“Ư… nhẹ chút… trời ơi… ah… nhiều quá… ta chịu không nổi…”

“Các tướng công chậm chút…”

Hạ nghe tiếng Đông văng vẳng, cậu quay sang, hóa ra Đông đang giơ lỗ đít cho hai con bò đực trong chuồng địt. Đông la lên: “Mau bắn tinh vô đi… bò cái muốn sinh con… ụm bò…”

“Ôi trời, hai người thiệt tình! Hôm nay nhà Quân viên ngoại mời tiệc đó. Hai người quên rồi sao?” Hạ giận dỗi, phồng má nhìn hai người bị thú địt chảy nước ròng ròng, mắt trợn trắng sắp ngất xỉu đến nơi.

“Ưm… con đi thay… đi…” Xuân nói.

“Làm sao được… ba mươi người lận đó, con làm sao phục vụ cho hết… lỗ đít con rộng rinh mất…”

Hạ nũng nịu: “Hai phu quân của ta… đi mà… cùng đi với ta đi… một lỗ của ta không chịu nỗi…”
Không một ai nghe thấy, trong đầu đều bị tinh trùng của ngựa với bò ngập úng rồi.

2 bình luận về “Cả Nhà Thương Nhau (Ngoại 1)

Bình luận về bài viết này