Cả Nhà Thương Nhau (Ngoại 2)


China Style Banner Background

Ngoại truyện 2. Du ngoạn biển hoa

Xuân dẫn bốn người đàn ông cơ bắp lực lưỡng, làn da ngăm rắn chắc đi dạo xung quanh.

“Ta dẫn các ngươi xem hoa viên của ta. Vừa vào xuân, hoa nở rất đẹp.”

Bốn người đàn ông đó ở hoang mạc Tây Bắc, cuộc sống trên yên ngựa đã luyện họ có cơ bắp đáng ngưỡng mộ như bây giờ. Mà Xuân nhìn thấy càng thêm nao núng thèm thuồng, muốn nhào lên liếm cơ bắp của đám nam nhân này.

Một gã nam nhân có sẹo trên tay mò tới, nắn bóp mông Xuân: “Hoa đẹp bằng ngươi không?”

Xuân đỏ mặt: “Đẹp không kém.”

Đâm nam nhân cười ha hả, hùa nhau nói muốn xem hoa. Mùa xuân trăm hoa đua nở, thi nhau khoe sắc đẹp dưới ánh mặt trời rạng rỡ. Ấy vậy mà chúng nó vẫn không đủ hấp dẫn ánh nhìn của đám nam nhân thô kệch kia. Mắt họ lúc nào cũng dán vào cặp mông dâm đãng kia, mỗi bước đi của Xuân đều khiến lỗ dâm ẩn hiện, nước dâm thi nhau chảy xuống, nhỏ tí tách trên đất.

Màn hấp dẫn vẫn còn ở phía sau. Xuân dẫn bốn người xuyên qua vườn hoa, đi đến đình nghỉ mát nằm ở giữa hồ sen. Xa xa thấy thấp thoáng hai con người. Không ai khác chính là Hạ và Đông. Bọn họ đang dùng từ thế trồng chuối, lỗ dâm biến thành bình cắm hoa. Đủ loại hoa trăm sắc nhồi nhét trong lỗ làm nó sưng phồng lên. Niệu đạo cũng bị cắm vài cây. Miệng bị vải bịt lại, ở giữa có một cái phễu. Mắt bị vải đen bịt lại. Tay chân bị dây lụa trói giang rộng hai bên để lộ nách lông rậm rạp. Bốn gã nam nhân vừa nhìn liền tấm tắc khen.

“Ngươi nói đúng, hoa nơi này đẹp thật.”

Nghe tiếng người, Đông với Hạ run rẩy, bó hoa cắm trong lỗ hậu rung rinh theo. Một gã dùng giọng nói đậm chất Tây Bắc khen: “Ô, hoa vừa lay động kìa, thật xinh đẹp.”

Xuân cười hì hì. Mời đám nam nhân ngồi xuống nhâm nhi thịt rượu, còn hắn biến thành chó cái, phục vụ từng con chim khổng lồ.

Đông với Hạ bị bịt mắt, những giác quan còn lại tăng độ nhạy cảm lạ thường. Nghe tiếng rên rỉ của Xuân bên cạnh, khóm hoa cắm trong lỗ dâm càng rung động thêm, tựa như vườn hoa bị gió thổi lay động.

Đám nam nhân uống rượu không say, nhưng sẽ mắc đái. Cái phễu trong miệng Hạ với Đông phát huy tác dụng. Tuy không được địt nhưng việc uống nước đái của đám nam nhân kia cũng khiến họ thỏa mãn rồi.

“Ah… hai con không thấy đâu… cha bị địt sướng lắm… ư… ư… chim họ to lắm… nong lỗ đít ra bự lắm… ư…”

“Nhìn nè… cha đang nhún chim bự đó. Cha yêu chim họ… ông xã của các con bị chim địt thành đĩ nứng nè.”

“Tiếc là hai con không thấy… không thấy cha biến thành… chó dâm…” Tiếng rên đĩ thỏa của Xuân càng khiến cho hai khóm hoa trong đít họ rung rinh. Đông Hạ nóng nảy rên ư ử không khác gì chó.

Xuân quấn quýt một cây hàng gần đó, tự leo lên rồi chơi trò thú nhún. Đông và Hạ nghe xong rên ư ử bày tỏ bất mãn.

“Ah… họ đâm hai cây vào… ư… cha… chịu không nỗi…” Xuân lại khiêu khích con mình.

“Ah… địt nhanh quá… chó cái chịu không nỗi… tha cho ta… ah… mạnh lên nữa… nhanh quá… sướng chim quá…”

Đông với Hạ rên ư ử tỏ vẻ bất mãn. Chỉ vì đêm qua hai người họ quấn lấy địt nhau không thèm gọi Xuân, vậy mà hôm nay cha họ phạt cả hai chỉ được nghe và uống nước đái. Không được địt, không được uống tinh càng không thể ra, đây chính là hình phạt đáng sợ nhất đối với họ.

2 bình luận về “Cả Nhà Thương Nhau (Ngoại 2)

Bình luận về bài viết này